SAO » Hoa Hậu

Lê Huỳnh Thuý Ngân lên đường dự thi HH Du lịch Quốc Tế

Thứ hai, 12/12/2011 17:42

(Ngoisao.vn) – Tối nay (12/12), Lê Huỳnh Thuý Ngân sẽ ra sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), lên đường đến thành phố Tân An của Trung Quốc tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc Tế năm 2011, diễn ra từ ngày 13/12 đến ngày 17/12/2011.

Hành trang mà cô gái 20 tuổi này mang đến cuộc thi nhan sắc này chính là bộ post card, gồm những hình ảnh của các địa danh nổi tiếng của Việt Nam, do chính nhà thiết kế Việt Hùng thực hiện.

Thuý Ngân từng đoạt danh hiệu Á hậu I tại cuộc thi Nữ hoàng trang sức năm 2010. Với chỉ số hình thể chuẩn: 1,72m – 90 -60 – 89,  cùng gương mặt khả ái, cô gái 20 tuổi này sẽ là niềm hy vọng cho Việt Nam tại cuộc thi nhan sắc hội tụ  nhiều người đẹp đến từ  105  nước và vùng lãnh thổ.

Lê Huỳnh Thuý Ngân sẽ giới thiệu đến bạn bè quốc tế những di sản văn hoá  phi vật thể: làn điệu cải lương Nam Bộ đặc trưng, trống đồng Việt Nam, thổ cẩm dân tộc Tây Nguyên, quốc hoa (sen), chiếc áo dài của phụ nữ Việt Nam…

Lê Thuý Ngân chia sẻ cảm xúc: “Ngoài vai trò là một thí sinh tại cuộc thi nhan sắc lớn thế giới, tôi sẽ thể hiện trọng trách quảng bá du lịch Việt Nam, vì đây là một cơ hội rất tốt…

Bộ post card mà cô mang theo gắn liền những danh lam, thắng cảnh của Hà Nội, TP.HCM, Hội An, Ninh Bình, Cần Thơ, Quảng Ninh… Hãy xem một vài hình ảnh bộ post card của Lê Huỳnh Thuý Ngân và nhà thiết kế Việt Hùng thực hiện để quảng bá cho thành phố du lịch Nhà Trang:

Ảnh: H &H Studio Người mẫu: Lê Huỳnh Thuý Ngân Trang điểm, trang phục: Việt Hùng Stylist: QQ Nguyễn

Dương Cầm - (TH)