SAO » Hoa Hậu

Lệ Quyên 'mang' 54 dân tộc anh em đến Hoa hậu Siêu quốc gia 2015

Chủ nhật, 22/11/2015 08:30

Lệ Quyên vừa công bố quốc phục dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2015. Chiếc áo dài lấy ý tưởng từ 54 dân tộc của Việt Nam, thể hiện tinh thần đoàn kết và yêu nước sâu sắc.

Lệ Quyên - đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2015 vừa công bố những hình ảnh và thông tin về trang phục dân tộc của mình. Được bết, đây là tác phẩm của nhà thiết kế Thuận Việt, lấy ý tưởng về hình ảnh tất cả 54 dân tộc của nước Việt, được thêu tỉ mỉ trên tà áo dài cùng hình ảnh con Rồng bay lên trời cao, thể hiện tinh thần đoàn kết của các dân tộc anh em, tạo nên một Việt Nam đang phát triển, hội nhập nhưng không đánh mất bản sắc.

Quốc phục của Lệ Quyên tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2015

Tinh thần đoàn kết của 54 dân tộc anh em được thể hiện qua bộ quốc phục

Không cầu kỳ và hoành tráng như những bộ quốc phục của người đẹp Việt đi thi trước đây, chiếc áo dài mà nhà thiết kế Thuận Việt dành cho Lệ Quyên tuy đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, mang đậm tinh thần dân tộc.

Clip về quốc phục của Lệ Quyên tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2015

Bên cạnh quốc phục được công bố thì Lệ Quyên cũng bật mí về những mẫu váy dạ hội mà cô sẽ sử dụng trong cuộc thi. Các thiết kế được cắt may một cách tỉ mỉ, giúp Lệ Quyên khoe được hình thể đẹp của mình.

Trang phục dạ hội vừa sang trọng, vừa gợi cảm của Lệ Quyên

Trước đó, trên hành trình đi đến Ba Lan - nơi diễn ra cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2015, Lệ Quyên đã bị thất lạc hành lý làm cho nhiều người lo lắng và hoang mang. Song, may mắn đã mỉm cười với Lệ Quyên khi số hành lý đã tìm được vào ngày 20/11. Hiện tại, Lệ Quyên cùng các người đẹp đến từ khắp năm châu đã bắt đầu bước vào những phần "tranh tài" đầy gay cấn.

Những hình ảnh đầu tiên của Lệ Quyên tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2015

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới