SAO » Hoa Hậu

Liên tục dời lịch thi, Miss Grand Vietnam 2022 nhận 'bão gạch đá' từ fan sắc đẹp: 'Riết như cái chợ!'

Thứ tư, 14/09/2022 20:12

Kể từ khi bắt đầu công bố khởi tranh Miss Grand Vietnam 2022 đến nay, cuộc thi liên tục có những sự thay đổi về lịch trình một cách vô cùng gấp gáp, thậm chí còn khiến nhiều fan sắc đẹp không khỏi khó chịu và bớt đi sự hứng thú với cuộc thi vì liên tục "hóng" rồi lại bị cho "leo cây".

Chỉ còn khoảng hơn 1 tháng nữa thôi, cuộc thi nhan sắc danh giá Miss Grand International 2022 sẽ chính thức diễn ra với sự tham gia của gần 70 thí sinh từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Việt Nam vẫn chưa xác định được đâu mới là cái tên sẽ trở thành đại diện "xuất ngoại" đi chinh chiến tại đấu trường quốc tế, khi mà theo lịch trình hiện tại, phải đến ngày 01/10 đêm Chung kết Miss Grand Vietnam 2022 mới chính thức diễn ra. Điều này khiến nhiều fan sắc đẹp lo lắng sẽ ảnh hưởng đến thành tích của đại diện Việt Nam khi không có đủ thời gian trau dồi và cải thiện kỹ năng cũng như sắc vóc của bản thân.

Thời gian để đại diện Việt Nam chuẩn bị cho Miss Grand International 2022 không còn nhiều

Kể từ khi bắt đầu công bố khởi tranh Miss Grand Vietnam 2022 đến nay, cuộc thi liên tục có những sự thay đổi về lịch trình một cách vô cùng gấp gáp, thậm chí còn khiến nhiều fan sắc đẹp không khỏi khó chịu và bớt đi sự hứng thú với cuộc thi khi liên tục "hóng" rồi lại bị cho "leo cây". Điển hình như trước đó, phần thi áo tắm đã bị hoãn bất ngờ khiến nhiều khán giả cảm thấy không hài lòng vì khâu tổ chức thiếu chuyên nghiệp của BTC cuộc thi. Mới nhất, theo như thông tin được đăng tải trên fanpage chính thức của Miss Grand Vietnam 2022, profile thí sinh sẽ được đăng và mở bình chọn vào ngày 12/9 nhưng đến hôm nay, lịch vote lại bị BTC dời lại vào ngày 15/9.

Trước đó, phần thi áo tắm cũng đã bị BTC hoãn bất ngờ khiến nhiều khán giả bất mãn

Trên các diễn đàn cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam, hàng loạt các bình luận "gạch đá" hướng về Miss Grand Vietnam 2022 đã dần xuất hiện ngày một nhiều hơn. Khán giả đã bộc lộ rõ sự bức xúc và không hài lòng với BTC khi liên tục bị "cho leo cây" từ lần này sang lần khác. "Riết y như cái chợ"; "Chán không thèm nói"; "Khéo không kịp chung kết"; "Có khi hoa hậu đăng quang xong mai đi thi Miss Grand International luôn";... Một số bình luận của dân mạng khi không còn kiên nhẫn với những động thái thiếu chuyên nghiệp của BTC Miss Grand Vietnam 2022.

Không thể kiên nhẫn thêm với động thái thiếu chuyên nghiệp của BTC Miss Grand Vietnam 2022, fan sắc đẹp đồng loạt "gạch đá" dữ dội

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới