SAO » Hoa Hậu

Liên tục lộ 'vai u thịt bắp', Á hậu Kim Duyên nay đã tự tin diện bikini khoe dáng, liệu có đủ trình chinh chiến tại Miss Supranational?

Thứ tư, 04/05/2022 20:26

Những hình ảnh diện bikini khoe dáng của Á hậu Kim Duyên đang được nhiều người quan tâm.

Sau khi đạt thành tích Top 16 chung cuộc tại sàn đấu nhan sắc lớn nhất thế giới - Miss Universe, Kim Duyên cùng các thí sinh đã có những trải nghiệm thú vị tại đất nước Israel xinh đẹp. Về nước chưa bao lâu, nàng Hậu tiếp tục nhận tin vui thứ 2 khi được trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2022. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô nàng lại liên tục để lộ vai u thịt bắp khiến cư dân mạng nhiều lần thất vọng.

Giữa lúc body của Kim Duyên vẫn là vấn đề gây tranh cãi thì mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nàng Hậu đã tung ra hình ảnh diện bikini siêu gắt để khoe dáng. Có thể thấy, khi mạnh dạn mặc bộ bikini 2 mảnh với tông màu khá nổi bật, Kim Duyên đã khoe được body bén ngót với vòng 1 đẫy đà, vòng 2 thon gọn và vòng 3 cực bốc lửa, khác hẳn với những hình ảnh "đô con" trước đó.

Á hậu Kim Duyên bất ngờ tung ra ảnh diện bikini siêu hot

Nhìn vào body hiện tại của Kim Duyên, cư dân mạng đã có thể yên tâm về việc cô nàng vẫn đang chăm chỉ giữ dáng trước thềm chinh chiến tại Hoa hậu Siêu quốc gia trong thời gian sắp tới. Trước đó, trong những BXH dự đoán được tung ra, Kim Duyên cũng được xếp ở vị trí khá cao. Bởi nhiều người cho rằng với nhan sắc và body đỉnh như hiện tại, Kim Duyên hoàn toàn có khả năng mang lại vinh quang cho Việt Nam.

Trước đó, cô nàng từng nhiều lần để lộ body kém thon gọn

Thời gian qua, Kim Duyên liên tục xuất hiện với thứ hạng cao ở nhiều BXH dự đoán

Cô nàng vẫn đang là người đẹp được đông đảo khán giả quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới