SAO » Hoa Hậu

Lộ ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên thân mật với bạn trai đại gia

Chủ nhật, 29/05/2016 08:34

Gần đây, thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên có bạn trai được nhiều người quan tâm. Một nguồn tin tiết lộ, Hoa hậu Kỳ Duyên mới nhận lời yêu cách đây vài tháng.

Danh tính bạn trai đại gia bắt đầu lộ diện khi đấu giá chiếc váy của Hoa hậu Kỳ Duyên với giá 7000 USD trong show diễn của NTK Hoàng Hải. Khi bước lên sân khấu để giao lưu, nhiều người nhận ra ánh mắt ngại ngùng của Kỳ Duyên khi đứng cạnh bạn trai tin đồn. Chưa kể, ống kính còn bắt gặp người đàn ông này ngồi cạnh mẹ của Kỳ Duyên. Hai người tỏ ra thân thiết, chuyện trò vui vẻ.

Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai tin đồn ăn tối ở một nhà hàng sang trọng

Những hình ảnh thân mật của Hoa hậu Kỳ Duyên bên chàng trai này là căn cứ chứng minh cặp đôi đang hẹn hò. Trước đó, Kỳ Duyên không ngại khoác tay, chuyện trò thân mật với bạn trai tin đồn. Được biết người đàn ông này tên Tạ Công Sơn, giám đốc của một công ty chuyên sản xuất chế biến hạt điều tại Bình Phước.

Kỳ Duyên từng chia sẻ về bạn trai: "Anh ấy lớn hơn tôi vài tuổi nhưng rất chín chắn và trưởng thành. Anh du học từ bé, gia đình cũng dạy anh biết độc lập từ nhỏ nên dù còn khá trẻ nhưng anh đã trưởng thành hơn độ tuổi".

Cả hai rất thân thiết khi ngồi cạnh nhau

Đại gia này cũng từng đấu giá chiếc váy Hoa hậu Kỳ Duyên mặc lên đến 7000 USD

Anh ngồi cạnh mẹ của Hoa hậu Kỳ Duyên trong suốt sự kiện thời trang

>> Bạn trai của Hoa hậu Kỳ Duyên là ai?

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)