SAO » Hoa Hậu

Lộ ảnh Nam Em diện áo tắm chụp bằng camera thường, nhan sắc liệu có còn lung linh?

Thứ bảy, 09/04/2022 14:36

Những hình ảnh hậu trường trong buổi chụp ảnh áo tắm của Nam Em nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng.

Sau khi chinh chiến ở nhiều cuộc thi nhan sắc, Nam Em tiếp tục ghi danh tham gia Miss World Việt Nam 2022. Với các thành tích nổi bật trước đó và tài năng ca hát, nhiều người kỳ vọng Nam Em sẽ tiến sâu hơn vào các vòng trong.

Mới đây, hậu trường trong buổi chụp ảnh áo tắm của Nam Em đang được lan truyền trên mạng xã hội. Dù những hình ảnh Nam được được chụp bằng camera thường, chưa qua chỉnh sửa nhưng khó ai có thể chê.

Diện áo tắm liền mảnh, Nam Em khoe được vóc dáng chuẩn chỉnh. Nhan sắc của cô nàng cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Nam Em vẫn được khen xinh trong hình ảnh được ghi lại bằng camera thường.

Với vóc dáng chuẩn Hoa hậu, Nam Em sẽ là đối thủ nặng ký cho chiếc vương miện Miss World năm nay.

So với hình ảnh tự đăng, nhan sắc của Nam Em không thay đổi quá nhiều.

Trước đó, Nam Em từng bị soi dáng ngồi khó hiểu được ghi lại trong khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Sau đó, Nam Em đã cho biết sẽ lắng nghe những ý kiến góp ý: "Đôi khi được sống lại những giây phút ngây thơ ấy là một cảm giác không phải lúc nào chúng ta cũng tìm thấy trong cuộc sống này.

Những gì cả nhà đóng góp ý kiến, Nam Em luôn luôn lắng nghe và luôn luôn thấu hiểu. Đủ nắng hoa sẽ nở. Đủ yêu thương cây sẽ đâm chồi".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới