SAO » Hoa Hậu

Lộ diện chiếc vương miện 'đắt xắt ra miếng' của Hoa hậu Việt Nam 2018 – Ánh sáng nhan sắc và trí tuệ

Thứ năm, 06/09/2018 21:25

Chiều nay (6/9), buổi họp báo vòng Chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 – Dấu ấn 30 năm Hoa hậu Việt Nam, cuộc họp báo diễn ra với sự tham dự của dàn Hoa hậu nổi tiếng và giới truyền thông.

Chỉ còn 10 ngày nữa đêm Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ diễn ra và trong suốt 2 tuần hoạt động tại Tp.HCM – nơi diễn ra giai đoạn 2 của vòng Chung kết, các thí sinh sẽ lưu trú tại ngôi nhà chung ở một căn hộ chuẩn cấp 5 sao. BTC HHVN 2018 luôn chú trọng đến điều kiện ăn ở và sinh hoạt của các thí sinh để có thể đảm bảo chất lượng đời sống, giúp các thí sinh thoải mái.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tại buổi họp báo vòng Chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Á hậu Thuỳ Dung

Á hậu Diễm Trang

Người đẹp H'ăng Niê.

Top 43 thí sinh của đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018

Cũng trong buổi họp báo, chiếc vương miệng cao quý dành cho người đẹp chiến thắng tại cuộc thi năm nay cũng đã chính thức được ra mắt trước giới truyền thông. Đã từ bao đời nay, quan niệm về cái đẹp trong lòng người Việt Nam luôn là tổng hòa của vẻ đẹp bên ngoài và bên trong. Vì vậy, để đạt được danh hiệu cao quý Hoa hậu Việt Nam 2018 thì người thiếu nữ phải hội tụ đủ những yếu tố về Sắc – Tâm – Tài - Trí.

Cận cảnh chiếc vương miện dành cho Tân Hoa hậu Việt Nam 2018

Chiếc ghế đăng quang cho Hoa hậu năm nay cũng được thiết kế riêng

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018 mang ý tưởng 30 năm hội tụ hương sắc, có chủ đề là Ánh sáng của nhan sắc. Chất liệu chủ đạo của Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018 vẫn là ngọc trai. Điểm nhấn của chiếc vương miện chính là viên ngọc trai lớn ở chính giữa mang hàm ý cuộc thi HHVN – danh hiệu cao quý nhất của hương sắc Việt Nam sau hành trình 30 năm đã được kết tinh và nâng tầm, cũng như ngọc trai tự nhiên phải qua quá trình hàng chục năm đúc kết - và đã trở thành một biểu tượng hòa hợp của sắc đẹp và trí tuệ. Kết hợp cùng viên đại trân châu là 29 viên ngọc trai thuần khiết, và đây cũng chính là hiện thân hình ảnh phụ nữ Việt Nam dịu dàng, đằm thắm. Bên cạnh những viên ngọc trai trân quý, 3260 viên đá sapphire với tông màu trắng và hồng chuyển sắc hoà quyện và phản chiếu cùng nhau, tượng trưng cho niềm tự hào của Việt Nam với hơn 3260 km đường bờ biển trải dài từ Bắc chí Nam. Sự toả sáng của ngọc trai cùng ánh sáng lấp lánh của đá sapphire trên khung vàng trắng, tạo nên một tuyệt tác vương miện đặc biệt nhất từ trước đến nay.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)