SAO » Hoa Hậu

Lộ diện dàn thí sinh xinh đẹp của Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2015

Thứ sáu, 27/03/2015 16:46

(Ngoisao.vn) - Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan là cuộc thi thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả châu Á. Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan năm nay đang bước vào những ngày đầu tiên với sự tham gia của rất nhiều thí sinh xinh đẹp.

Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2015 - Miss Tiffany's Universe 2015 đang khiến giới truyền thông Thái Lan và các nước châu Á đặc biệt quan tâm. Đây là cuộc thi chuyên nghiệp và có quy mô hoành tráng nhất Thái Lan dành cho các người đẹp chuyển giới. Cuộc thi được tổ chức mỗi năm 1 lần và bắt đầu từ năm 2004.

Cuộc thi năm nay đang bước vào những ngày đầu tiên với sự tham gia hào hứng của rất nhiều thí sinh. Được biết, ngày 24/3 vừa qua đã diễn ra sự kiện họp báo, 25/3 diễn ra vòng sơ loại, 24/4 tới sẽ tổ chức cuộc thi áo tắm và đêm chung kết sẽ được tổ chức vào 8/5.

Theo đó, rất nhiều thí sinh đã đăng ký dự thi và tham gia vòng sơ loại. Mặt bằng chung nhan sắc của các thí sinh năm nay khá đồng đều và sở hữu vẻ đẹp nữ tính không hề thua kém phái nữ thực thụ.

Cùng chiêm ngưỡng qua nhan sắc của các thí sinh năm nay:

Đương kim Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2014 - Nitsa Katrahong cũng có mặt trong buổi diễn ra vòng sơ loại của cuộc thi năm nay

Các thí sinh đều khá đẹp và nữ tính

Cuộc thi năm nay hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ mới cho khán giả

Các thí sinh trong vòng thi sơ loại.

Hải Âu (Theo Giadinhvietnam.com)