SAO » Hoa Hậu

Lộ diện đối thủ đáng gờm của Hoàng Thùy - Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2019

Chủ nhật, 30/06/2019 10:11

Với vẻ đẹp lai, tiếng Anh thành thạo và kinh nghiệm nhiều lần đi thi nhan sắc, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2019 - Paweensuda Drouin hứa hẹn sẽ là đối thủ xứng tầm của Hoàng Thùy và các thí sinh tham gia Miss Universe năm nay.

Tối qua (29/6), chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2019 được tổ chức ở tòa nhà Thunder Dome, thành phố Pak Kret. Thí sinh Paweensuda Drouin đã vượt qua nhiều đối thủ để nhận vương miện cao nhất. Chiến thắng của Paweensuda Drouin không khiến nhiều người bất ngờ, bởi cô luôn là thí sinh được đánh giá cao ngay ở vòng đầu.

Paweensuda Drouin hạnh phúc khi đoạt danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2019.

Paweensuda Drouin nhận vương miện từ khách mời Catriona Gray - Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Paweensuda Drouin năm nay 25 tuổi, mang trong mình 2 dòng máu Thái Lan và Canada. Cô gây ấn tượng với người đối diện nhờ chiều cao khủng 1m81, số đo ba vòng 86 - 65 - 94 cm. Cô tốt nghiệp cử nhân đại học Calgary tại Canada chuyên ngành Cơ thể Động lực học, một lĩnh vực thuộc y học. Tân hoa hậu hiện hoạt động trong làng giải trí Thái Lan với vai trò người mẫu và DJ. Paweensuda Drouin thành thạo tiếng Anh nhờ nhiều năm sống tại Canada.

Sau chiến thắng này, Paweensuda Drouin sẽ đại diện Thái Lan sẽ tranh tài tại Miss Universe 2019. Với nhiều ưu thế, Paweensuda Drouin hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của Hoàng Thùy và các thí sinh thi Miss Universe năm nay.

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2019 thu hút bởi vẻ đẹp lai​

Paweensuda Drouin sẽ đại diện Thái Lan sẽ tranh tài tại Miss Universe 2019

Paweensuda Drouin hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của Hoàng Thùy và các thí sinh thi Miss Universe 2019

An Nhiên (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới