SAO » Hoa Hậu

Lộ diện 'Hoa hậu đương đại gợi cảm nhất' hành tinh

Chủ nhật, 19/02/2012 09:57

(Ngoisao.vn) - Ngôi vị Hoa hậu đương đại gợi cảm nhất đã thuộc về người đẹp trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2011 - Iliana Papageorgiou đến từ Hy Lạp.

Trải qua một thời gian dài "đo sắc, đo tài", ban giám khảo của cuộc thi mới tìm ra được chủ nhân xứng đáng của chiếc vương miện cao quý này. Vương miện đã thuộc về Iliana Papageorgiou, Hoa hậu Hoàn Vũ Hy Lạp 2011. Iliana Papageorgiou là người thứ hai mang vinh dự về cho đất nước yêu quý của cô, bởi Evelina Papantoniou là Hoa hậu Hy Lạp đầu tiên được trao vương miện Hoa Hậu đương đại gợi cảm nhất cách đây 10 năm.

Iliana Papageorgiou là một siêu mẫu quốc tế đến từ Patras, sở hữu thân hình quyến rũ cùng nụ cười rạng rỡ 'chết người', chỉ vài ngày trước khi cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ năm 2011 bắt đầu ở São Paulo, Brazil, Iliana mới biết mình là đại diện Hy Lạp tham gia cuộc thi HHHV này.

Iliana Papageorgiou nổi tiếng khắp Châu Âu, Trung Đông, Bắc Mỹ và được biết đến qua tạp chí Beauty và là "Nữ hoàng áo tắm 2011" do Globe bình chọn. Cùng xem lại những bức ảnh của tân Hoa hậu đương đại gợi cảm nhất!

Đứng ở vị trí thứ 2 là Carola Duran, Nữ hoàng Du lịch quốc tế của cộng hòa Dominica.

Ở vị trí thứ 3 là Zhanna Zhumaliyeva, Hoa hậu thế giới Kazakhstan.

 

HaiOu - (Theo GB)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới