SAO » Hoa Hậu

Lộ diện người đẹp giành ngôi vị “Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2016”

Thứ hai, 04/09/2017 08:39

Mỹ nhân Ariska Putri Pertiwi của Indonesia đã được vinh danh là “Hoa hậu của các hoa hậu 2016”.

Hôm qua (3/9), trang Global Beauties đã chính thức công bố người đẹp giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn “Miss Grand Slam 2016”. Kết quả chung cuộc Ariska Putri Pertiwi, người đẹp Indonesia vinh dự trở thành “Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2016”. Đây là lần đầu tiên Indonesia có người chiến thắng tại cuộc bầu chọn này.

Ariska Putri Pertiwi, người đẹp Indonesia vinh dự trở thành “Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2016”

Tháng 10 năm ngoái, Ariska đăng quang “Miss Grand International 2016” được tổ chức tại Las Vegas, Mỹ. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, nóng bỏng và cô sinh viên 22 tuổi này đã vượt qua Hoa hậu Hoàn vũ - Iris Mittenaere, Hoa hậu Thế giới - Stephanie Del Valle... trong cuộc bình chọn của Global Beauties để có được ngôi vị “Hoa hậu của các hoa hậu 2016”.

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, nóng bỏng, Ariska đang theo học y khoa tại Đại học Islamic of North Sumatera, Indonesia

Cuộc bình chọn “Miss Grand Slam” của Global Beauties được tổ chức hàng năm sau khi các cuộc thi hoa hậu quốc tế kết thúc. Giải thưởng này mang tính tượng trưng nhưng lại có đánh giá chính xác vì được chấm điểm rất kỹ càng. Danh sách 20 được đưa ra đầu tiên, sau đó giám khảo lần lượt chọn Top 10, Top 5 và chọn ra người chiến thắng. “Miss Grand Slam” thường là hoa hậu đăng quang trong một quốc thi sắc đẹp quốc tế lớn như Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Hoa hậu Siêu quốc gia hoặc đôi khi là Hoa hậu hay Á hậu của một quốc gia nào đó.

Một số hình ảnh đẹp của “Miss Grand Slam 2016” Ariska Putri Pertiwi

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới