SAO » Hoa Hậu

Lộ diện người yêu Phan Thị Mơ?

Thứ hai, 12/11/2012 13:23

(Ngoisao.vn) - Top 5 HHVN 2012 Phan Thị Mơ bất ngờ xuất hiện tại một buổi tiệc khai trương nhà hàng sang trọng tại Bình Dương. Sự xuất hiện của người đẹp làm nhiều người bất ngờ và liên tục xin chụp ảnh làm kỉ niệm.

Sau cuộc thi HHVN 2012, Phan Thị Mơ đã trở thành 1 gương mặt nhận được sự chú ý của nhiều người. Tối qua, cô đã góp mặt tại 1 buổi tiệc sang trọng được tổ chức tại 1 nhà hàng ở Bình Dương.

Trong sự kiện này người đẹp Phan Thị Mơ đã có dịp hội ngộ ca sĩ Quang Toàn và doanh nhân Thu Hoài - Người sẽ dự thi Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu sắp tới. Ngay từ lúc bước vào nhà hàng, Phan Thị Mơ đã được nhiều người nhận ra và lại chào hỏi.

Đây là lần đầu tiên Phan Thị Mơ dự một buổi tiệc lớn tại Bình Dương và cô càng bất ngờ hơn khi nhận được nhiều tình cảm của mọi người nơi đây. Phan Thị Mơ cho biết cô rất ấn tượng với các món ăn tại nhà hàng cũng như tình cảm mọi người dành cho mình. Đặc biệt hơn, chủ nhân bữa tiệc còn tận tay làm nhiều món ăn ngon đãi người đẹp.

Phan Thị Mơ ăn diện kín đáo nhưng rất quyến rũ

Gần đây, Phan Thị Mơ thường xuyên xuất hiện cùng ca sĩ Quang Toàn trong nhiều sự kiện. Trước đó, cô cũng là vị khách “bí ẩn” đến cổ vũ cho đêm Mini show của ca sĩ Quang Toàn thực hiện tại phòng trà Tiếng xưa.

Phan Thị Mơ còn nói chuyện, trao đổi chia sẻ kinh nghiệm thi thố với đàn chị là doanh nhân Thu Hoài. Người đẹp không tuổi này ngày càng xinh đẹp, cô cũng đang hoàn tất những bày kĩ năng cuối cùng để chính thức chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu 2012 sắp tới.

Phan Thị Mơ chụp ảnh cùng đại diện nhà hàng và doanh nhân Thu Hoài

Mọi người cùng nhau chụp ảnh cùng Phan Thị Mơ.

S.T