SAO » Hoa Hậu

Lộ diện nhiều ứng viên sáng giá cuộc thi Hoa hậu Thế giới

Thứ hai, 18/04/2011 11:09

Mặc dù đến tận tháng 12, cuộc thi Hoa hậu Thế giới mới diễn ra, nhưng các sự kiện liên quan tới cuộc thi này đang nóng dần.

Kanishtha Dhankhar đăng quang Hoa hậu Ấn Độ 2011

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Ấn Độ 2011 đã kết thúc tối 14.4 vừa qua. Kết quả chung cuộc, người mẫu 22 tuổi đến từ Munbai là Kanishtha Dhankhar đã giành danh hiệu cao nhất và chính thức trở thành đại diện của Ấn Độ tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011.

Hoa hậu Thế giới Ấn Độ 2011

Bên cạnh đó, cô sinh viên ngành công nghệ thông tin Hasleen Kaur cũng đã đăng quang danh hiệu Hoa hậu Trái đất Ấn Độ 2011 và chính thức đại diện cho đất nước Nam Á này dự tranh cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011.

Hoa hậu Trái đất Ấn Độ 2011

Trong khi người đẹp 24 tuổi Ankita Shorey cũng được trao vương miện Hoa hậu Quốc tế Ấn Độ 2011, và đại diện cho đất nước này tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2011 sắp diễn ra tại Trung Quốc.

Hoa hậu Quốc tế Ấn Độ 2011

Năm ngoái, Ấn Độ đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 đồng thời giành vé vào top 12 Hoa hậu Quốc tế, trong khi họ bất ngờ “trắng tay” tại đấu trường Thế giới. Với việc chọn 3 người đẹp xuất sắc trong năm nay, chắc chắn thành tích của Ấn Độ sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trên đấu trường quốc tế.

Argentina, Cộng hòa Slovakia, Latvia có đại diện thi Hoa hậu Thế giới

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Latvia đã kết thúc tối 9.4 tại thủ đô Riga. Kết quả, người đẹp 23 tuổi Alise Miskovska đã đăng quang danh hiệu hoa hậu và giành quyền đại diện cho Latvia tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011 vào tháng 12 tới đây.

Hoa hậu Thế giới Latvia

Sau đó một ngày, đất nước Nam Mỹ Argentina cũng đã chọn được đại diện thi HHTG 2011, đó là người đẹp Antonella Kruger đến từ thủ đô Buenos Aires. Năm nay 18 tuổi, Antonella được kì vọng sẽ phá vỡ 24 năm “trắng tay” của Argentina tại đấu trường Thế giới.

Hoa hậu Thế giới Argentina

Trong khi đó, người đẹp 20 tuổi, cao 1m78 Michaela Nurcikova đã đăng quang danh hiệu Hoa hậu Slovakia 2011 tại trung tâm Arena Poprad vào đêm 9. 4. Năm nay 20 tuổi, cao 1m78 Michaela cũng được kì vọng mang lại thành tích tốt cho Slovakia trong cuộc thi năm nay.

Hoa hậu Thế giới Slovakia 2011

Đông Nam Á có đại diện thứ 4 dự tranh Hoa hậu Hoàn vũ 2011

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Phlippines 2011 vừa kết thúc tối 10.4 tại trung tâm triển lãm Coliseum ở Cubao, Philippines. Kết quả chung cuộc, người đẹp 24 tuổi Shamcey Supsup đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Người đẹp cao 1m72 này sẽ chính thức trở thành đại diện của Philippines tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 diễn ra tại Brazil vào tháng 9 tới.

Shamcey Supsup đại diện thứ 4 tại Đông Nam Á lộ diện

Cô chính là đại diện thứ 4 ở khu vực Đông Nam Á sẽ đự thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Trước đó, đại diện của Indonesia, Malaysia và Thái Lan đã được xác định. Có thể nói năm nay, các thí sinh khu vực Đông Nam Á sẽ tạo ra bất ngờ, khi các quốc gia này đều gửi đến Brazil những nhan sắc đẹp nhất và có nhiều khả năng đoạt giải cao.

Còn đây là đại diện đến từ Malaysia Deborah Henry

Và những thông tin thú vị khác

Sau khi đất nước Bồ Đào Nha chính thức tuyên bố sẽ tham dự cuôc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 sau 8 năm vắng bóng, thì đất nước này đã chính thức chọn người mẫu Marina Rodrigues làm đại diện gửi đến Brazil vào tháng 9 tới đây. Siêu mẫu Marina Rodrigues năm nay 26 tuổi, cô là người mẫu rất thành công và được làng thời trang quốc tế biết đến nhiều nhất. Trở ngại của người đẹp này chính là cô không còn quá trẻ khi đã bước sang tuổi 26, nhưng hi vọng Marina sẽ để lại dấu ấn Bồ Đào Nha trên đấu trường Hoàn vũ năm nay.

Đại diện Bồ Đào Nha tại cuộc thi HHHV 2011

Trong khi đó, các thông tin về nước chủ nhà đăng cai cuộc thi Hoa hậu Thế giới tiếp tục là đề tài nóng trong tuần qua. Thông tin mới nhất về vấn đề này, bộ trưởng Bộ phát triển Trinidat & Tobago Vernella Alleyne Toopin đã tiết lộ, Tobago sẽ đấu thầu để tổ chức cuộc thi HHTG 2012. Đây là sự kiện văn hóa quan trọng nhằm kỷ niệm 50 năm độc lập đất nước vùng Caribbean này.

VNMedia