SAO » Hoa Hậu

Lộ diện top 18 thí sinh bước vào đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

Thứ hai, 13/06/2016 08:53

Tối qua (12/6) tại TP. HCM đã diễn ra đêm Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2016 khu vực phía Nam. Kết quả đã chọn ra 18 thí sinh xuất sắc tham dự vòng chung kết toàn quốc.

Đêm thi Chung khảo phía Nam "Hoa hậu Việt Nam 2016" diễn ra với sự tranh tài của 30 người đẹp. Trong đó có nhiều thí sinh đã từng là Hoa khôi ở các trường Đại học, các tỉnh, khu vực. Trước đó, các cô gái đã phải trải qua vòng Sơ khảo với buổi kiểm tra nhân trắc học và hình thể rất khắc khe cùng các chuyên gia. Tiếp đó, ở vòng phỏng vấn, họ có cơ hội có cơ hội giới thiệu bản thân, thể hiện vẻ đẹp hình thể, trí tuệ và phong thái thông qua việc trả lời các câu hỏi từ Hội đồng Giám khảo. Đây chính là căn cứ giúp Ban Giám khảo đánh giá toàn diện thí sinh, từ đó chọn ra những gương mặt xuất sắc bước vào vòng Chung khảo phía Nam.

Top 18 thí sinh sẽ bước vào đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

Nhan sắc của top 30 cô gái lọt vào vòng Chung khảo khu vực phía Nam nhận được sự quan tâm và bàn luận của khán giả. Kết quả trong đêm Chung khảo tối qua, ban giám khảo đã chọn ra 18 thí sinh đại diện khu vực phía Nam tham gia vào đêm Chung kết "Hoa Hậu Việt Nam 2016" diễn ra vào trung tuần tháng 8/2016 tại TP. HCM.

Những gương mặt thí sinh nổi bật trong đêm Chung khảo tối qua

Đây sẽ là những cô gái tranh tài trong đêm Chung khảo toàn quốc diễn ra vào trung tuần tháng 8 tới

Vương miện chỉ có 1 nên các người đẹp còn phải nổ lực rất nhiều

Click xem thêm: Hoa hậu Việt Nam 2016: Những câu chuyện thú vị về thí sinh chung khảo

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)