SAO » Hoa Hậu

Lộ diện top 20 thí sinh miền Bắc đi tiếp vào vòng chung kết Miss World Việt Nam 2019

Thứ hai, 08/07/2019 08:24

Sức nóng của đêm Chung khảo phía Bắc không có bất kì một khoảnh khắc hạ nhiệt với liên tiếp những phần thi trang phục Áo dài, Bikini và Dạ hội.

Sau tiết mục mở màn, phần thi đầu tiên của các thí sinh vòng chung khảo phía Bắc là phần thi áo dài với những thiết kế mới lạ. Lấy ý tưởng từ vẻ đẹp tinh khôi, dịu dàng của những thí sinh Miss World Việt Nam và sự mềm mại, lung linh huyền ảo đã mang đến một bộ sưu tập hấp dẫn trong từng thiết kế.

Dàn thí sinh chung khảo phía Bắc Miss World Việt Nam 2019 thả dáng uyển chuyển với áo dài

Những tia lửa rực rỡ, lấp lánh như những càng tôn lên vẻ đẹp hình thể cùng sự khỏe khoắn một cách quyến rũ của các thí sinh trong những bộ bikini đỏ đã tạo hiệu ứng mạnh về mặt sân khấu và thị giác cho khán giả.

Sau phần đồng diễn, lần lượt từng nhóm thí sinh trình diễn Bikini với những sải bước đầy tự tin, cuốn hút trên sân khấu. Bikini luôn là phần thi được khán giả mong chờ nhất bởi sức nóng và sức hấp dẫn không thể đoán trước đến từ các thí sinh trong những bước đi thần thái trên sân khấu.

34 cô gái trẻ tự tin trình diễn trong những thiết kế bikini đỏ rực

34 bông hoa xinh đẹp của Chung khảo phía Bắc xuất hiện một cách xinh đẹp, nổi bật đầy thần thái trong những thiết kế giúp tôn lên trọn vẹn vóc dáng. Sự kết hợp giữa bay bổng mềm mại của vải voan với những đính kết bắt sáng được kết hợp trong mỗi thiết kế mang đến Chung khảo phía Bắc lần này là sự kết hợp hoàn hảo với vẻ đẹp mà các cô gái Miss World Việt Nam sở hữu.

Các thí sinh trong những chiếc đầm dạ hội đã một lần nữa khiến khán giả ngẩn ngơ và chìm đắm vào vẻ đẹp của các cô gái trẻ trung vừa quyến rũ lại vừa sang trọng, tinh tế

DANH SÁCH TOP 19 THÍ SINH.

Nguyễn Thị Quỳnh Nga - SBD 356 Nguyễn Thị Bích Thùy - SBD 477 Phạm Thị Anh Thư - SBD 071 Nguyễn Thị Thu Phương - SBD 048 Nguyễn Tường San - SBD 055 Hoàng Thị Bích Ngọc - SBD 111 Lê Thanh Tú - SBD 152 Phan Cẩm Nhi - SBD 313 Nguyễn Thị Lan Anh - SBD 009 Lương Thùy Linh - SBD 481 Trần Thị Hoa Phượng - SBD 099 Trần Thị Thu Uyên - SBD 192 Trần Mỹ Ngọc - SBD 089 Trịnh Lê Uyên - SBD 345 Lê Thị Mỹ Anh - SBD 411 Nông Thúy Hằng - SBD 171 Tạ Huyền My - SBD 148 Đinh Quỳnh Trang - SBD 025 Trần Thị Mai - SBD 466

Và ở vòng Chung khảo phía Bắc, thí sinh có lượt bình chọn cao nhất - không nằm trong danh sách thí sinh được BGK lựa chọn - chính là thí sinh Kim Trà My - SBD 249. Với tấm vé được khán giả bình chọn, Kim Trà My sẽ tiếp tục tiến vào chung kết cùng 19 thí sinh còn lại. Như vậy sau đêm Chung khảo phía Bắc đã có thêm 20 thí sinh tiếp tục đi vào chung kết. Miss World Việt Nam 2019 chính thức lộ diện 40 bông hoa xinh đẹp cùng nhau chinh phục ngôi vị hoa hậu danh giá.

Hoàng Vũ (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới