SAO » Hoa Hậu

Lộ diện top 5 trang phục dân tộc 'Hoa hậu Hoàn vũ 2014'

Thứ sáu, 23/01/2015 11:10

(Ngoisao.vn) - Phần thi trang phục dân tộc ở cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ" luôn có sức hút mạnh mẽ với công chúng. Năm nay, top 5 trang phục dân tộc đẹp nhất đã lộ diện sau ngày thi 22/01 và kết quả sẽ được công bố vào đêm chung kết tới.

Vừa qua, trong khuôn khổ của "Hoa hậu Hoàn vũ 2014" đang tổ chức ở Mỹ, phần thi trang phục đã diễn ra và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Các thí sinh năm nay phần lớn được đánh giá là có đầu tư nghiêm túc, mang lại cho khán giả những phần trình diễn chất lượng. Sau ngày thi 22/01, top 5 trang phục đẹp nhất đã lộ diện bao gồm: Ấn Độ, Argentina, Indonesia, Cadana và Đức.

Hoa hậu Ấn Độ với trang phục dân tộc bắt mắt, được xem là ứng viên nặng ký nhất ở phần thi này

Bộ trang phục gây "choáng" của đại diện Argentina. Đây được đánh giá là một thiết kế tinh xảo, đẹp mắt và rất hợp "gout" Miss Unvierse

Hoa hậu Indonesia không kém cạnh đại diện Argentina với bộ trang phục hoành tráng và tinh xảo, thể hiện đúng tinh thần dân tộc

Không "quy mô" như các đại diện trên, hoa hậu Canada ghi điểm với một thiết kế vừa mắt nhưng vẫn đậm màu sắc quốc gia

Hoa hậu Đức có mặt trong top 5 với thiết kế như một nước Đức thu nhỏ

Ngoài ra, đêm thi còn gây sức hút và tạo dấu ấn đặt biệt với công chúng bởi những sắc màu đẹp tuyệt đến từ nhiều quốc gia. Các trang phục năm nay được đánh giá là công phu, có đầu tư và thể hiện được bản sắc dân tộc.

Một số trang phục dân tộc đẹp trong ngày thi 22/01:

Người đẹp EL- Salvador

Hoa hậu Malaysia

Guyana

Hoa hậu Aruba

Hoa hậu Colombia

Hoa hậu Nga

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)