SAO » Hoa Hậu

Lộ diện trang phục dân tộc của Á hậu Hoàng Anh tại Miss Earth

Thứ bảy, 03/11/2012 15:52

(Ngoisao.vn) - Á hậu Hoàng Anh đã chọn tà áo dài truyền thống với thiết kế, sáng tạo dưới bàn tay của NTK Võ Việt Chung để “chinh chiến” tại phần thi trang phục dân tộc của Hoa hậu Trái đất sắp tới.

Sau thời gian cân nhắc, bàn bạc và thống nhất giữa Hoàng Anh với NTK Võ Việt Chung. Cuối cùng thì bộ trang phục dân tộc để để Hoàng Anh tham dự Hoa hậu Trái đất diễn ra tại Philippines đã lộ diện.

Bộ áo dài với tên gọi “Sen Việt” được dùng trên chất liệu truyền thống như lụa, tơ, voan…Màu sắc chủ đạo là đỏ và vàng, tượng trưng cho màu quốc kì của Việt Nam.

Á hậu Hoàng Anh kiều diễm và e ấp trong tà áo dài đỏ rực

Bắt gặp đâu đó, phảng phất nét của những người phụ nữ đất Kinh kỳ xa xưa qua chiếc khăn vấn được thiết kế hai lớp chồng lên nhau, ở giữa có bện lớp nhung màu đỏ. Với chiếc quần lụa màu mỡ gà, khi nhìn vào mọi người sẽ có cảm giác như chiếc củng hai lớp mà các thiếu nữ làng quan họ thường mặc trong các dịp lễ lộc…NTK đã đưa chi tiết dây tua ở tay, cổ đeo kiềng rồng vàng và đôi hoa tai tua dài màu đỏ thẫm…Tất cả là một tác phẩm nghệ thuật mà NTK Võ Việt Chung đã thiết kế riêng cho Hoàng Anh tham dự Hoa hậu Trái Đất tại Philippnes lần này.

Hoàng Anh rất có thể làm nên chuyện với trang phục dân tộc đẹp mắt này

NTK Võ Việt Chung chia sẻ: “Khi lên ý tưởng cho trang phục truyền thống lần này, anh đã nghiên cứu rất nhiều trên các tư liệu về sen cổ xưa…và cuối cùng, anh đã chọn sen vàng thời Lý - một biểu tượng được sử dụng rất nhiều trên các nét chạm trổ ở đình, chùa, các vật dụng gốm sứ…Anh cũng hy vọng khi đưa hình ảnh sen cổ vào trang phục được thiết kế đặc biệt lần này sẽ mang đến một nét đậm đà bản sắc dân tộc cổ xưa”.

NTK Võ Việt Chung tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong các thiết kế áo dài.

Võ Việt Chung xứng đáng là một thương hiệu đáng tin cậy cho nhiều người đẹp khi chọn trang phục áo dài tham dự các cuộc thi quốc tế. Cách đây không lâu Lại Hương thảo cũng được bạn bè quốc tế khen ngợi khi diện thiết kế của NTK Võ Việt Chung tại Hoa hậu siêu quốc gia.

S.T, Photo: Long Thủy