SAO » Hoa Hậu

Lộ hình ảnh nóng bỏng của Hoa hậu Đại Dương 2017 trong quá khứ

Thứ ba, 07/11/2017 15:26

Những bức ảnh khá táo bạo, nóng bỏng của Tân Hoa hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh trong quá khứ đã cộng đồng mạng tìm ra và chia sẻ.

Sau khi trở thành Hoa hậu Đại Dương 2017, Lê Âu Ngân Anh là cái tên được dư luận chú ý, quan tâm trong thời gian qua. Nhiều người cho rằng Ngân Anh phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi, bơm môi. Trước nhiều lời chỉ trích về nhan sắc của mình, Ngân Anh vẫn khẳng định rằng cô không hề bơm môi để có được nhan sắc như hiện tại.

Nhan sắc lúc đăng quang Hoa hậu Đại Dương 2017 của Lê Âu Ngân Anh.

Tuy vậy mới đây, một vài hình ảnh được cho là quá khứ của Ngân Anh đã được cộng đồng mạng chia sẻ. Theo đó nhan sắc của cô trong quá khứ khác khác biệt so với hiện tại, sống mũi không cao, khuôn mặt tròn và đôi mắt không "long lanh" như hiện tại.

Hình ảnh nóng bỏng của Lê Âu Ngân Anh trong quá khứ khác xa khi đăng quang Hoa hậu Đại Dương 2017.

Tiếp tục lộ ảnh quá khứ, Ngân Anh lại cho rằng đây là sự hiểu nhầm không đáng có. “Thời đấy, tuy vóc dáng tôi đã thon thả nhưng từ bé khuôn mặt lại bầu bĩnh. Ngày nhỏ đi học, tôi còn bị bạn bè đặt biệt danh Na heo. Hiện tại, tôi có giảm cân nên gương mặt thon gọn hơn. Cũng nhờ khéo trang điểm, tôi che được khuyết điểm trên mặt. Để mặt mộc, tôi vẫn là cô gái có gương mặt tròn trịa”.

Nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh trong quá khứ được chia sẻ.

Nhan sắc khác biệt của Ngân Anh chỉ sau 1 năm từ 2016 tới 2017.

Phẫu thuật mũi rồi lại rút thanh mũi, liệu có còn 'đẹp sự nhiên' như Hoa hậu Đại dương 2017 dỏng dạc tuyên bố?

Thu Trang (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)