SAO » Hoa Hậu

Loạt ảnh Đặng Thu Thảo về thăm trường khi mới đăng quang Hoa hậu bỗng gây sốt, dân mạng réo tên Đỗ Thị Hà để so sánh

Thứ bảy, 12/12/2020 10:37

Cư dân mạng đã tranh cãi sau khi loạt ảnh Hoa hậu Đặng Thu Thảo về thăm trường cũ xuất hiện trên mạng xã hội.

Tối ngày 11/12, loạt ảnh Đặng Thu Thảo về thăm Đại học Tây Đô tại Cần Thơ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2012 bỗng gây sốt trở lại. Ngoài những lời khen dành cho nhan sắc và cách đối nhân xử thế khéo léo của Đặng Thu Thảo thì dân tình bỗng "réo tên" Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà.

Nguyên nhân của tranh cãi là bởi người đăng tải loạt ảnh trên đã nhắc tới hành động tôn sư, trọng đạo của Đặng Thu Thảo. Khi vừa bước vào hội trường, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã khéo léo mời các thầy trong Ban giám hiệu, HĐQT nhà trường lên ngồi cùng. Nhiều bạn sinh viên đánh giá, đây là hành động tôn sư trọng đạo rất đáng để mọi người học tập ở Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Hình ảnh Đặng Thu Thảo bỗng được chia sẻ lại trên mạng xã hội. Người đăng ảnh này còn khen Đặng Thu Thảo biết cách ứng xử khéo léo.

Ngay lập tức, cư dân mạng réo ngay tên Hoa hậu Đỗ Thị Hà vì cho rằng tác giả bài đăng trên có ý nói đến người đẹp này. Bởi vào ngày 8/12 vừa qua, hình ảnh Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 ngồi khi thầy giáo đứng trong buổi về trường Đại học Kinh tế Quốc dân sau khi đăng quang đã gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Một số người cho rằng Đặng Thu Thảo biết cách ứng xử hơn Đỗ Thị Hà. Nhưng số khác lại đi so sánh học vấn giữa Đặng Thu Thảo và Đỗ Thị Hà. Hiện cuộc tranh cãi trên vẫn chưa đi tới hồi kết.

Nhiều ý kiến cho rằng, người đăng ảnh Đặng Thu Thảo đang muốn "cà khịa" Đỗ Thị Hà.

Một số khác bảo vệ Đặng Thu Thảo khi nàng Hậu bị chê về học vấn.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới