SAO » Hoa Hậu

Loạt ảnh 'gây thương nhớ' của Hoa hậu Thùy Lâm từ 15 năm trước: Thanh tú, rạng rỡ và cực kỳ cuốn hút

Thứ ba, 29/06/2021 20:56

Những hình ảnh độc và đẹp của Thùy Lâm đã được chuyên gia trang điểm Phước Lợi chia sẻ khiến fan lẫn cư dân mạng phải xuýt xoa không ngừng.

Thùy Lâm từng là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đạt thứ hạng ấn tượng đầu tiên trong lịch sử đấu trường nhan sắc Việt Nam, đó là Top 15 Miss Universe 2008. Tuy nhiên, giữa lúc sự nghiệp đang thăng hoa, Thùy Lâm bất ngờ lui về hậu trường ở ẩn và kết hôn với bạn trai lâu năm. Hiện Thùy Lâm là bà mẹ hai con, một trai và một gái. Dẫu vậy, người đẹp vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ và được cho là Hoa hậu có vẻ đẹp không đổi theo thời gian.

Mới đây, trên trang cá nhân của chuyên gia trang điểm Phước Lợi, một người anh và một người bạn thân thiết của Hoa hậu Thùy Lâm, đã bất ngờ chia sẻ lại loạt ảnh từ thời xa xưa của nàng Hậu. Đó là những khoảnh khắc thanh xuân phơi phới khi cô còn làm người mẫu, diễn viên, ca sĩ trong các buổi chụp ảnh hay quay MV ca nhạc... Bên cạnh đó, có cả hình ảnh nàng Hậu diện áo dài trong ngày trọng đại của đời mình.

Khi xem loạt ảnh, người hâm mộ phải trầm trồ không ngừng vì nhan sắc Hoa hậu Thùy Lâm của 15 năm trước quá ư là thanh tú, rạng rỡ và cuốn hút. Ở thì hiện tại, nàng Hậu vẫn giữ được sự tươi trẻ và các đường nét không hề bị thời gian bào mòn, thậm chí còn mặn mà rực rỡ hơn bội phần.

Hoa hậu Thùy Lâm khi đóng Tây Sơn hào kiệt

Nhan sắc nàng Hậu khi tham gia đóng phim, quay MV

Thùy Lâm khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008

Thùy Lâm trong ngày cưới của mình

Ở thời điểm 15 năm trước, nhan sắc Thùy Lâm đã là một tượng đài trong đấu trường nhan sắc Việt

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới