SAO » Hoa Hậu

Loạt ảnh mới và tình hình sức khỏe của Hoa hậu Đỗ Thị Hà ở Mỹ sau khi nhiễm Covid-19

Thứ năm, 30/12/2021 14:42

Gần một tuần nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và không chia sẻ gì trên mạng xã hội, đến mới đây Hoa hậu Đỗ Thị Hà bất ngờ đăng tải bộ ảnh, kèm chia sẻ về tình hình sức khỏe.

Mặc dù đêm Chung kết Miss World 2021 được dời lại, song Hoa hậu Đỗ Thị Hà chưa thể trở về quê nhà vì bị dương tính với Covid-19. Người đẹp phải tiếp tục ở lại Mỹ điều trị cho đến khi khỏi bệnh.

Gần một tuần qua, Hoa hậu Đỗ Thị Hà gần như không xuất hiện trên mạng xã hội để điều trị, tĩnh dưỡng. Nhưng không để người hâm mộ không quá lo lắng Đỗ Hà mới đây đã tung loạt ảnh mới kèm chú thích: "Có những biến cố sẽ khiến hành trình của bạn trở nên đặc biệt. Đón nhận và thích ứng". Bộ ảnh này được Đỗ Thị Hà chụp khi mới đến Mỹ và mới đây đã đăng tải lại. Trong ảnh, nàng Hậu diện đồ street style cực kỳ cá tính, rạng rỡ dạo phố.

Sức khỏe của Đỗ Thị Hà hiện vẫn ổn định sau khi mắc Covid-19.

Bộ ảnh cá tính này được Đỗ Thị Hà chụp trước đó, hiện cô đang nghiêm túc cách ly tại nhà.

Được biết, hiện tại Đỗ Thị Hà đang sống tại nhà của em gái đạo diễn Hoàng Nhật Nam ở Houston - Mỹ. Người đẹp đang tự cách ly và điều trị tại nhà theo quy định của xứ sở cờ hoa. Do cả hai vợ chồng em gái đạo diễn Hoàng Nhật Nam đều làm trong ngành y nên người đẹp được chăm sóc rất chu đáo từ thuốc uống cho đến đồ ăn hằng ngày đều nấu theo hương vị Việt Nam, cảm giác như ở nhà với gia đình.

Chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình, Đỗ Thị Hà cũng cho biết: "Hiện tại sức khỏe của Hà khá tốt, được sự chăm sóc chu đáo của gia đình em gái anh Hoàng Nhật Nam, vài ngày tới Hà sẽ đi kiểm tra PCR lại để xem kết quả thế nào, cảm ơn mọi người đã luôn lo lắng, quan tâm cho Hà suốt những ngày qua".

Cách đây ít giờ, nàng Hậu cũng chia sẻ dòng trạng thái khá dài về vụ bé gái 8 tuổi ở TP.HCM bị "dì ghẻ" bạo hành: "Em như một thiên thần! Được sống, được vui chơi, được học tập là quyền của mọi trẻ em trên thế giới. Ấy vậy mà mới 8 tuổi, em đã bị cướp đi những quyền đó bởi những người em gọi là cha, là mẹ. Có nỗi đau nào đau hơn khi thấy một thiên thần nhỏ chịu những tổn thương quá sức tưởng tượng như vậy .Chúng ta hãy mạnh mẽ lên tiếng để lấy lại sự công bằng cho bé Vân An cũng như dấy lên những phong trào bảo vệ và chống bạo lực ở trẻ em. Yên nghỉ nhé em bé nhỏ!".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới