SAO » Hoa Hậu

Loạt khoảnh khắc hậu trường đám cưới của Á hậu Tường San và chồng thiếu gia lần đầu được công bố

Chủ nhật, 12/09/2021 10:31

Những hình ảnh thêm một lần khẳng định nhan sắc không tỳ vết của Á hậu Tường San tại đám cưới dịp cuối năm 2020.

Tường San kết hôn vào tháng 11/2020. Cặp đôi tiến đến quan hệ tình cảm thông qua sự quen biết từ trước của hai gia đình. Đám cưới của Tường San cũng được tổ chức long trọng, xa hoa tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia tại Hà Nội.

Kể từ sau khi kết hôn, nàng Hậu gần như rút lui khỏi làng giải trí để chăm sóc cho tổ ấm nhỏ. Cách đây khoảng một tháng, người đẹp dính nghi vấn đã sinh con đầu lòng cho chồng thiếu gia. Tường san hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư lên mạng xã hội, đặc biệt vẫn luôn dấu nhẹm dung mạo của ông xã.

Được biết, ông xã của Tường San hơn cô 9 tuổi (sinh năm 1991), từng đi du học Anh quốc. Hai người quen biết và yêu nhau được khoảng 1 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

Loạt ảnh hậu trường đám cưới lần đầu được công bố càng chứng tỏ nhan sắc không tỳ vết của Tường San

Mới đây loạt ảnh hậu trường chuẩn bị cho đám cưới của Á hậu Tường San bất ngờ được hé lộ, nhận được sự chú ý của khán giả. Đây là loạt ảnh ghi lại những khoảnh khắc Á hậu Tường San chuẩn bị cho hôn lễ của cô vào 1/12/2020 chưa từng được công bố trước đó.

Hôn lễ của Tường San và ông xã hơn 9 tuổi được tổ chức tại một khách sạn ở Hà Nội. Người đẹp trở thành Á hậu lên xe hoa ở tuổi đời còn rất trẻ khi mới tròn 20 tuổi.

Trong ngày trọng đại của mình, Tường San hóa thành một cô dâu vô cùng xinh đẹp, kiêu sa với bộ váy cưới trễ vai tuyệt đẹp

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới