SAO » Hoa Hậu

Loạt sao Việt gửi lời chúc mừng, khen ngợi nhan sắc Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy

Thứ hai, 17/09/2018 00:16

Người đẹp Trần Tiểu Vy đã xuất sắc vượt qua hàng chục đối thủ nặng kí để giành được vương miên Hoa hậu Việt Nam 2018. Nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng đến Tân Hoa hậu Việt Nam.

Tối nay (16/9), chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 đã diễn ra tại tại Nhà Thi Đấu Phú Thọ, TP Hồ Chí Minh. Sau nhiều phần thi, người đẹp Trần Tiểu Vy, sinh năm 2000 đến từ Quảng Nam đã xuất sắc giành được vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018.

Người đẹp Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018.

Ngay sau khi Tân Hoa hậu Việt Nam được công bố, hàng loạt sao Việt như NTK Đức Hùng, Diễm Hương, Phương Lê... đều khen ngợi nhan sắc của Trần Hiểu Vy và gửi lời chúc mừng đến người đẹp này.

NTK Đức Hùng gửi lời chúc mừng đến Tân Hoa hậu Việt Nam 2018: "Chúc mừng Tân Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy nhé. Rất xứng đáng và thật tuyệt vời".

Dương Yến Ngọc đánh giá Hoa hậu Việt Nam 2018 là cuộc thi nghiêm túc và danh giá vì Hoa hậu và Á hậu đều đẹp.

Vân Quỳnh chia sẻ: "Cuối cùng Hoa hậu Việt Nam đổi gu rồi, bạn Tiểu Vy đẹp quá đi, đi thi Quốc tế hợp lắm".

Nam Cường gửi lời chúc mừng Tân Hoa hậu Việt Nam dù nằm ngoài dự đoán của nam ca sĩ. Anh cũng hi vọng đêm nay dân tình không khai quật ra điều gì bất lợi cho Tiểu Vy.

Hoàng Bách đoán trúng luôn Hoa hậu: "Chúc mừng cô bé Quảng Nam, em rất đẹp, xứng đáng. Có điều xin kiến nghị BTC bỏ luôn phần ứng xử, thất tội nghiệp các bé quá".

Diễm Hương thích thú vì đồng hương Quảng Nam của cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018.

Người đẹp Đậu Hồng Phúc khẳng định: "Chắc chắn Hoa hậu năm nay sẽ không gây ra mấy phản ứng gay gắt về nhan sắc như mọi năm, bởi Tiểu Vy đẹp xuất sắc, phản ứng vào đâu. Thích Tiểu Vy ngay từ đầu, nhưng đến phần trả lời ứng xử lại thấy Phương Nga làm tốt hơn nên cô Đậu lại hơi lung lay. Tuy nhiên với linh tính của một người đã có kinh nghiệm thi Hoa hậu, mình lại chắc bẩm Tiểu Vy sẽ đăng quang, bởi BGK chấm thi là chấm cả quá trình, chứ không phải chỉ chấm đêm chung kết. Thêm nữa, góc nghiêng của Phương Nga không đẹp, mắt cô bé đó lại hơi lồi. Và rồi cô Đậu đã đúng. Tiểu Vy quá xứng đáng. Chúc mừng Tân Hoa hậu".

Hoa hậu Phương Lê nhắn nhủ đến Tiểu Vy: "Chúc mừng em Hoa Hậu Việt Nam 2018Trần Tiểu Vy ! Cô gái xinh nhất trong 43 cô gái, trả lời mộc mạc hiền lành dễ thương. Hai năm đương nhiệm và sức nặng của vương miện đôi khi làm em mệt mỏi nhưng nó sẽ là kĩ niệm đẹp sẽ theo em đến suốt cuộc đời nên hãy mỉm cười trước những khó khăn nhé em. Thanh xuân của em với chiếc vương miện là mơ ước của các cô gái hay tự hào về mình nhé cô bé".

NTK Đỗ Long khen Tân Hoa hậu Việt Nam xinh khi để mặt mộc: "Cô gái này sẽ đẹp lên rất nhanh đây".

Vũ Khắc Tiệp chúc mừng Tân Hoa hậu Việt Nam và khen ngợi nhan sắc của Tiểu Vy khi để mặt mộc.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)