SAO » Hoa Hậu

Lọt vào mắt xanh của nhà tài trợ Miss Universe, liệu cơ hội intop của Kim Duyên có nâng cao?

Thứ tư, 08/12/2021 08:56

Á hậu Kim Duyên được cả hai nhà tài trợ của Miss Universe 2021 liên tục lựa chọn chụp ảnh quảng cáo sản phẩm.

Đối với bất kì cuộc thi nhan sắc nào dù trong nước hay quốc tế thì tầm quan trọng của nhà tài trợ là không thể phủ nhận. Thậm chí, đôi khi, vì chọn trúng khuôn mặt quảng cáo quảng bá phù hợp, nhà tài trợ còn can thiệp để giúp đối tượng được ưu ái tiến xa hơn.

Sau khi lo lắng cho Kim Duyên vì Miss Universe 2021 đổi luật chơi, người hâm mộ lại nhận tin vui khả quan hơn là Kim Duyên là 1 trong 4 thí sinh được chọn để chụp hình quảng bá cho nhà tài trợ. Đại diện Việt Nam đã lọt vào mắt xanh của thương hiệu mỹ phẩm này. Đây không phải lần đầu tiên Kim Duyên được nhà tài trợ Miss Universe 2021 để mắt đến. Trước đó, một thương hiệu mỹ phẩm khác cũng lựa chọn Kim Duyên cho set chụp hình quảng bá. Việc lọt vào mắt xanh các nhà tài trợ cho thấy Kim Duyên đang nằm trong nhóm thí sinh được chú ý tại cuộc thi.

Kim Duyên được nhà tài trợ chính của Miss Universe 2021 lựa chọn chụp ảnh quảng cáo

Là 1 trong 4 thí sinh được nhà tài trợ lựa chọn chụp hình quảng cáo sản phẩm, liệu cơ hội intop của Kim Duyên có cao hơn?

Kim Duyên chụp hình quảng bá cho một thương hiệu làm đẹp khác tài trợ cuộc thi.

Các fan sắc đẹp Việt hi vọng Kim Duyên sẽ tiếp tục bứt phá trong những phần thi quan trọng sắp tới, để có thể đi sâu trong đêm chung kết. Hiện tại, Miss Universe 2021 đã đi được nửa chặng đường ở Israel. Chưa đầy 1 tuần nữa, cuộc thi sẽ khép lại với sự lộ diện của tân Hoa hậu.

Kim Duyên là thí sinh hiếm hoi được cả 2 nhà tài trợ Hoa hậu Hoàn vũ để mắt đến.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới