SAO » Hoa Hậu

Lương Mỹ Kỳ có nguy cơ mất suất tham dự Miss International Queen 2023 dù đã chuẩn bị kĩ lưỡng

Chủ nhật, 04/12/2022 20:29

Có thể thấy, Lương Mỹ Kỳ đã tập luyện rất chăm chỉ để chuẩn bị cho lần chinh chiến của mình.

Lương Mỹ Kỳ được biết đến học trò của siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Ngoài ra, người đẹp chuyển giới này cũng là Á quân Đại Sứ Hoàn Mỹ. Với quyết tâm hoàn thiện bản thân, cô nàng đã chính thức công khai cắt yết hầu để có thể có được giọng nói nữ tính và mềm mại nhất. Trong khoảng thời gian sắp tới, cô cũng sẽ là đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss International Queen 2023 và được mọi người kì vọng về một thành tích tốt cho Việt Nam.

Cho đến mới đây, trên Story ở trang Instagram cá nhân, Lương Mỹ Kỳ đã đăng tải loạt ảnh mới ghi lại cảnh cô nàng tập tành múa lửa trước thềm chinh chiến sàn đấu quốc tế. Có thể thấy, cô đã thể hiện sự nghiêm túc và tập tành vô cùng chăm chỉ. Dù bị thương khá nhiều thế nhưng người đẹp vẫn thể hiện rõ quyết tâm chinh phục bộ môn này. Đồng thời, nhiều người cũng cho rằng đây sẽ là phần thi tài năng mà Lương Mỹ Kỳ mang đến Miss International Queen 2023.

Lương Mỹ Kỳ gây chú ý khi bất ngờ tập múa lửa

Người đẹp tập luyện cực kì hăng say

Cô nàng gặp phải nhiều vết thương trên cơ thể

Cô nàng thể hiện niềm đam mê rõ rệt

Đây cũng được cho là phần thi tài năng Mỹ Kỳ đem đến Miss International Queen

Sau khi đăng tải những hình ảnh này lên mạng xã hội, fans sắc đẹp đã liên tục bàn tán về việc này. Đa số khán giả đều cho rằng đây sẽ là một phần thi rất ấn tượng nếu cô nàng mang đi xuất ngoại. Tuy nhiên, vẫn có một số người cho rằng sự lựa chọn này khá nguy hiểm và không phù hợp. Thời gian qua, dù từng vấp phải nhiều tranh cãi nhưng hiện tại, Lương Mỹ Kỳ đã dần lấy lại thiện cảm từ mọi người và trở nên tiết chế hơn trong cách ứng xử lẫn các hành động.

Người đẹp thể hiện rõ quyết tâm

Fans sắc đẹp liên tục đưa ra ý kiến

Tuy nhiên, vào tối ngày 4/12, trang chủ Miss International Queen Việt Nam đã bất ngờ đăng tải thông báo mới. Theo đó, sau 2 năm dịch bệnh hoành hành, việc tổ chức cuộc thi đã có một số thay đổi. Đồng thời, điều này cũng đồng nghĩa với việc cơ hội tham dự cuộc thi của Mỹ Kỳ vô cùng mong manh. Cụ thể hơn, sẽ có 2 trường hợp xảy ra. Nếu MIQ 2023 được tổ chức vào tháng 3 như thường lệ thì cô vẫn có thể lên đường chinh chiến. Trái lại, nếu cuộc thi tổ chức vào tháng 6, Lương Mỹ Kỳ sẽ mất đi cơ hội tham dự Miss International Queen. Điều này đã khiến fans sắc đẹp vô cùng tiếc nuối.

Thông báo mới nhất về việc tham dự Miss International Queen của Lương Mỹ Kỳ

Lương Mỹ Kỳ ngày càng lấy lại được thiện cảm từ khán giả vì sự cố gắng của mình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới