SAO » Hoa Hậu

Lương Mỹ Kỳ quyết định nhường suất thi quốc tế cho người đẹp đăng quang Miss International Queen Vietnam 2023

Thứ tư, 18/01/2023 21:31

Hoa hậu Lương Mỹ Kỳ đã đăng tải bài viết trên trang cá nhân thông báo về việc này. Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối vì thời gian qua cô đã tập luyện và chờ đợi để thi quốc tế.

Vào tháng 12/2022, BTC Miss International Queen Vietnam đã đăng tải thông tin cho hay nếu thời gian tổ chức cuộc thi Miss International Queen diễn ra vào tháng 3/2023 thì Lương Mỹ Kỳ sẽ là đại diện Việt Nam thi quốc tế. Tuy nhiên, nếu diễn ra vào tháng 6 thì Lương Mỹ Kỳ sẽ mất suất thi.

Sau một thời gian, thì mới đây, Lương Mỹ Kỳ đã chính thức thông báo cô sẽ nhường suất thi quốc tế cho đại diện tiếp theo của Miss International Queen Vietnam.

Lương Mỹ Kỳ quyết định nhường suất thi quốc tế cho Miss International Queen Vietnam 2023

Trên trang cá nhân, Lương Mỹ Kỳ chia sẻ: "Xin chào tất cả mọi người đang theo dõi và quan tâm Mỹ Kỳ suốt thời gian qua… Ngày 4.12.2022, Quý BTC Miss International Queen Việt Nam có bài chia sẻ về đại diện chính thức của Việt Nam tham gia Miss International Queen 2023 và cơ hội 50/50 của BTC đã trao cho Mỹ Kỳ! Và hôm nay bản thân Mỹ Kỳ xin nhường cơ hội quý giá này cho một cô gái trẻ khác thật may mắn hơn Mỹ Kỳ, xinh đẹp, bản lĩnh hơn Kỳ tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế lần này… Mỹ Kỳ cố gắng tập luyện trong suốt thời gian vừa qua: Không phải chỉ để thi Miss International Queen mà để thật hoàn thiện hơn về bản thân trong nhiều thiếu sót và sửa chữa hết tất cả mọi lỗi lầm trong quá khứ… Dạ Mỹ Kỳ gửi một lời cảm ơn chân thành đến Quý công ty, chị Nguyễn Hương Giang cùng tất cả anh, chị trong công ty luôn yêu thương em trong suốt 2 năm vừa qua. Dù là Mỹ Kỳ không đại diện đi thi đi chăng nữa, Kỳ mong rằng tất cả khán giả sẽ cùng Mỹ Kỳ ủng hộ hết lòng, hết tâm cho cô gái ấy tại Miss International Queen 2023! Cùng tất cả các đại diện Việt Nam trên tất cả các cuộc thi quốc tế khác… Và hi vọng quý khán giả sẽ đón nhận một hình ảnh của một Lương Mỹ Kỳ hoàn thiện hơn, tích cực hơn trước đây trong cuộc hành trình khác sắp tới… Mỹ Kỳ gửi lời cảm ơn chân thành và xin lỗi quý khán giả rất nhiều! Mãi mãi cảm ơn một giấc mơ mang tên Miss International Queen trong tim Lương Mỹ Kỳ".

Lương Mỹ Kỳ hi vọng khán giả sẽ ủng hộ cô trên hành trình sắp tới

Trước đó, khán giả cũng từng khuyên người đẹp đi thi lại Miss International Queen Vietnam để có suất thi quốc tế. Tuy nhiên, Lương Mỹ Kỳ cho hay, cô sẽ không thi lại nếu không có cơ hội thi quốc tế. Người đẹp bày tỏ, cô đã dành hết sức cho chặng đường suốt gần 4 năm vừa qua.

Trước đó, khi được khuyên thi lại, người đẹp cho hay cô sẽ không thi lại

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)