SAO » Hoa Hậu

Lương Thùy Linh bất ngờ đăng tải đoạn clip khoe trình độ tiếng Anh thượng thừa, netizen thích thú: 'Hoa hậu phải thế này chứ'!

Thứ hai, 19/04/2021 08:32

Đoạn clip bắn tiếng Anh như gió của Lương Thùy Linh đang gây xôn xao mạng xã hội.

Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam vào năm 2019. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nụ cười "tỏa nắng" và vóc dáng không chỗ chê, cô nàng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng trong suốt quá trình thi. Không chỉ vậy, nàng Hậu còn gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo vì có thành tích học tập "khủng". Hậu đăng quang, Lương Thùy Linh ghi điểm vì thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa.

Mới đây, nàng Hậu gây xôn xao mạng xã hội khi bất ngờ đăng tải đoạn clip khoe trình độ Tiếng Anh không phải dạng vừa. Cụ thể, khi thực hiện thử thách đọc lại bản tin trên TikTok, người đẹp gốc Cao Bằng đã có màn thể hiện cực tốt. Thần thái ngút ngàn, giọng đọc tự tin cộng với khả năng phát âm "chuẩn đét" khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ.

Gương mặt toát lên vẻ tự tin của Lương Thùy Linh khi thực hiện thử thách.

Đoạn video của Lương Thùy Linh ngay sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Dưới phần bình luận, netizen dành vô vàn lời khen cho cô nàng: "Chị là Hoa hậu mà em thấy hoàn hảo nhất trong các Hoa hậu", "Dữ dằn quá", "Đọc như gió luôn chị ơi", "Tự hào khi có Hoa hậu như thế này".

Những lời khen có cánh của cư dân mạng dành cho cô nàng.

Theo nhiều nguồn tin, Lương Thùy Linh hiện là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương - một trong những trường đại học đào tạo nhân tài nhiều nhất nhì Việt Nam. Bên cạnh đó, cô nàng từng tham gia đội tuyển học sinh giỏi tiếng Anh cấp quốc gia và chạm mốc 7.5 IELTS. Chưa hết, nàng Hậu cũng đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc trong nhiều năm liền và nhận được sự yêu quý từ các thầy cô trong trường.

Lương Thùy Linh là một trong những nàng Hậu sở hữu thành tích học tập đáng để người khác phải "ngả mũ".

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới