SAO » Hoa Hậu

Lương Thùy Linh bị mẹ ruột đáp phũ khi hỏi về việc mình trở thành Hoa hậu, hé lộ thêm thành tích học vấn khủng

Thứ bảy, 13/05/2023 20:26

Cuộc trò chuyện ngắn của Lương Thùy Linh và mẹ ruột đã khiến khán giả thích thú.

Đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam vào năm 2019 và đội chiếc vương miện danh giá, Lương Thùy Linh nhận được vô vàn sự ủng hộ từ khán giả bởi sự thông minh lẫn xinh đẹp của mình. Sau khi kết thúc nhiệm kì, cái tên Lương Thùy Linh vẫn luôn được dân tình chú ý. Cô cũng chăm biến đổi các phong cách của mình để khiến bản thân trở nên mới lạ trong mắt công chúng. Bên cạnh nhan sắc, học thức của Lương Thùy Linh cũng là điều rất đáng gờm và khiến nhiều người phải ghen tị.

Lương Thùy Linh là nàng hậu xinh đẹp và tài năng của Vbiz

Cho đến mới đây, một tài khoản TikTok đã đăng tải đoạn clip Lương Thùy Linh trò chuyện cùng mẹ mình. Đáng chú ý, khi hỏi về cảm xúc của mẹ vào lúc mình đăng quang Hoa hậu: "Lúc con thành Hoa hậu mẹ có vui không?". Ngay lập tức, mẹ của nàng hậu đã đáp lời cực phũ: "Không". Đáng chú ý, bà cũng chia sẻ thêm về thành tích vượt trội của con gái mình: "Mẹ thấy nó đúng khi con đã đậu đại học và con được là một trong 5 bạn có điểm cao nhất toàn tỉnh và được đi nhận giải thưởng Hoa trạng nguyên ở dưới Hà Nội. Thì mẹ nghĩ đấy đã là đúng rồi. Còn khi con đi thi Hoa hậu mẹ có muốn con đi thi đâu".

Cô nàng liền hỏi lại: "Thế bây giờ mẹ có vui không, vui khi có Hoa hậu ở nhà không", nàng hậu liền nhận câu trả lời: "Chưa biết được". Hiện tại, màn tương tác hài hước này của Lương Thùy Linh và mẹ đang thu hút nhiều sự chú ý. Nhiều người cũng cho rằng lý do mẹ nàng hậu không muốn cô đi thi vì thương con.

Lương Thùy Linh và mẹ ruột đã có cuộc trò chuyện dễ thương

Bà cho biết mình không muốn con gái đi thi Hoa hậu

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)