SAO » Hoa Hậu

Lương Thùy Linh có động thái đặc biệt liên quan đến Đỗ Thị Hà hậu ồn ào 'xích mích' với Đỗ Mỹ Linh

Thứ ba, 14/09/2021 16:01

Hành động của Lương Thùy Linh nhận được nhiều sự chú ý từ netizen.

Những ngày gần đây, netizen đã liên tục chia sẻ đoạn clip Đỗ Mỹ Linh tỏ thái độ, thậm chí hất tay Đỗ Thị Hà ngay trên thảm đỏ và gây ra không ít tranh cãi. Tuy nhiên, ngay sau đó, nàng Hậu đã lên tiếng đính chính và khẳng định không hề có chuyện "bằng mặt không bằng lòng" hay có bất kì xích mích gì với Đỗ Thị Hà. Về phía Đỗ Thị Hà, cô cho biết: "Thật sự lúc đó tôi và chị Linh đang đùa giỡn nhau thôi, đến hiện tại chúng tôi vẫn là chị em thân thiết và vui vẻ với nhau. Mong mọi người đừng hiểu nhầm".

Sau khi cả 2 đồng loạt lên tiếng đính chính, mới đây, Lương Thuỳ Linh cũng đã có động thái đặc biệt liên quan trực tiếp đến Đỗ Thị Hà. Cụ thể, trên Instagram cá nhân, nàng Hậu đã đăng tải một bức ảnh selfie với đàn em, đồng thời đính kèm dòng caption: "Sáng sớm Hà Nội mưa bão đi từ thiện với Đỗ Thị Hà". Có thể thấy, hậu lùm xùm "bằng mặt không bằng lòng" với Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Thị Hà vẫn vô cùng tươi tắn và rạng rỡ.

Đỗ Thị Hà và Lương Thuỳ Linh vô cùng rạng rỡ khi đi từ thiện

Chỉ nhìn qua bức ảnh này cùng với những chia sẻ từ phía Hoa hậu Việt Nam 2020, netizen cũng có thể cảm nhận được mức độ thân thiết giữa Đỗ Thị Hà và Lương Thuỳ Linh, cũng như với Đỗ Mỹ Linh. Như vậy, những lời đồn đoán của netizen về mâu thuẫn của các nàng Hậu này là gần như không có.

Bộ 3 Lương Thuỳ Linh, Đỗ Thị Hà và Đỗ Mỹ Linh sở hữu mối quan hệ thân thiết

Được biết sắp tới, Đỗ Thị Hà sẽ là đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2021

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới