SAO » Hoa Hậu

Lương Thùy Linh kể về những điều ít ai biết về Miss World, Hoa hậu Đỗ Thị Hà có thể lắng nghe và học hỏi

Thứ ba, 28/09/2021 09:43

Chia sẻ của Lương Thùy Linh đã phần nào lý giải nhiều thắc mắc, bức xúc của khán giả khi theo dõi Hoa hậu Thế giới.

Mới đây, khi trò chuyện trên mạng xã hội, Lương Thùy Linh đã chia sẻ thú vị về góc khuất cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới mà cô từng tham gia. Trước đó, tại Miss World 2019, chân dài đã xuất sắc lọt top 12 chung cuộc.

Khoảnh khắc Lương Thùy Linh tại Miss World 2019.

Vì đã có sự trải nghiệm tại Miss World, nên Lương Thùy Linh hé lộ cuộc thi này có rất nhiều "giám thị", hiểu nôm na là những giám khảo ngầm. Họ sẽ luôn theo sát mọi hoạt động của thí sinh, có tác động nhất định tới kết quả của mỗi cô gái.

"Đúng rồi, ở Miss World có rất nhiều 'giám thị'. Họ luôn đồng hành với thí sinh trong mọi hoạt động. Và kể cả người dạy nhảy, người chịu trách nhiệm về âm thanh của chương trình..., cũng là một giám thị nha. Vào phòng phỏng vấn kín là thấy hết tất cả những người của BTC trong phòng luôn. Kể cả cô quản lý thí sinh cấp thấp nhất", Lương Thùy Linh phản hồi với dân mạng.

Lương Thùy Linh chia sẻ những điều ít ai biết về cuộc thi Miss World.

Qua chia sẻ của người đẹp, khán giả cũng phần nào hình dung được cách thức để chọn ra một Hoa hậu Thế giới xứng đáng.

Điều này cũng phần nào lý giải những thắc mắc, bức xúc của khán giả, khi họ chứng kiến mỹ nhân nào đó đẹp nhất trong đêm chung kết Miss World nhưng không thể đăng quang.

Bởi một cô gái giành được vương miện cao quý nhất không chỉ xinh đẹp mà còn phải hoàn hảo từ thân hình, lời ăn tiếng nói, cử chỉ, tâm hồn...

Qua những chia sẻ của Lương Thùy Linh được cho là rất bổ ích với Đỗ Thị Hà - đại diện Việt Nam tại Miss World 2021, diễn ra ở Puerto Rico vào cuối năm nay.

Đỗ Thị Hà sẽ là đại diện Việt Nam tại Miss World 2021, diễn ra ở Puerto Rico vào cuối năm nay.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới