SAO » Hoa Hậu

Lý do thực sự khiến Kỳ Duyên bị từ chối khi xin đi thi Hoa hậu Quốc tế?

Thứ sáu, 18/08/2017 08:44

Đại diện cử các thí sinh tham gia Miss World và Miss Grand International cho biết Kỳ Duyên chủ động xin đi thi nhưng 'chưa có sân chơi phù hợp' cho Hoa hậu Việt Nam 2014.

Hôm qua (17/8), phía đơn vị nắm giữ bản quyền đưa thí sinh Việt Nam tham gia các cuộc thi sắc đẹp thế giới đã công bố ba cái tên được cử. Đó là Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đi thi Miss World - Hoa hậu Thế giới, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam Thùy Dung tham gia Miss International - Hoa hậu Quốc tế và Nguyễn Trần Huyền My - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 tham gia Miss Grand International - Hoa hậu Hòa Bình Thế giới.

Hoa hậu Kỳ Duyên không có tên trong danh sách tham gia bất kỳ cuộc thi Hoa hậu quốc tế lớn nào

Nhìn vào danh sách trên có thể thấy Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên không có tên trong các cuộc thi quốc tế khiến nhiều người không khỏi tò mò, thắc mắc. Khi được hỏi về lý do, đại diện phía công ty - đơn vị nắm trong tay bản quyền dự thi Hoa hậu Quốc tế, tức là được quyền cử người tham dự cho biết: "Hiện tại chúng tôi còn đang cầm trong tay bản quyền của hơn 10 cuộc thi khác và rất mở lòng với Kỳ Duyên, nếu Kỳ Duyên muốn đi thi thì có thể liên hệ BTC". Bên BTC cũng đánh giá cao hình thể, sự thông minh của Kỳ Duyên.

Khi được hỏi có phải do những scandal của Kỳ Duyên làm ảnh hưởng đến khả năng dự thi của người đẹp hay không, phía bên BTC cho hay: "Tuổi trẻ ai cũng có sai lầm. Hiện Kỳ Duyên rất nỗ lực, bạn cũng vất vả như những người khác để tìm ra định hướng trong tương lai. Bạn ấy còn có sắc vóc, kỹ năng và sự thông minh nên hoàn toàn đầy đủ điều kiện tham gia các cuộc thi phù hợp".

Những scandal liên tiếp ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp của Hoa hậu Việt Nam 2014

Mặc dù không nói rõ nhưng có thể thấy, những scandal trước đây đã thực sự ảnh hưởng đến hình ảnh của Hoa hậu Việt Nam 2014. Hiện tại phía công ty cầm bản quyền vẫn còn đang trong quá trình đánh giá lại những thay đổi của nàng Hoa hậu và đồng ý mở cho cô một cơ hội tham gia các cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc tế trong thời gian tới.

Người đại diện cũng cho hay thực chất Kỳ Duyên đã từng gửi đơn xin tham gia một cuộc thi Hoa hậu quốc tế lớn. Tuy nhiên sau khi xem xét thấy cô không phù hợp, họ vẫn còn phải tính toán lại để chờ các cuộc thi sau.

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe eo con kiến trong phòng tập gym

Click xem thêm:Hoa hậu Kỳ Duyên lọt top sao mặc đẹp, bạn trai cũ để lại bình luận bất ngờ

Mr Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)