SAO » Hoa Hậu

Lydie Vũ chính thức là đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

Thứ ba, 21/05/2024 08:03

Sau thời gian chờ đợi, đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 chính là Lydie Vũ.

Vào tối ngày 20/5, phía công ty Trương Ngọc Ánh đã chính thức công bố Lydie Vũ sẽ là đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 được diễn ra tại Ba Lan vào tháng 7 sắp tới. Kèm theo đó, tiêu chí của người đẹp đại diện cũng đã được nêu rõ: "Ngoài vẻ đẹp ngoại hình, chúng tôi tìm kiếm các cô gái có sự đam mê, tận tụy, nhiệt huyết dành cho các dự án xã hội. Đó không chỉ là một nhiệm vụ ngắn hạn, mà là một cam kết dài hạn để tạo ra sự thay đổi tích cực và bền vững".

Lydie Vũ là đại diện chính thức của Việt Nam tại Miss Suparanational

Trước khi lên đường chinh chiến, cô chia sẻ: "Tôi sẽ đặt hết sức mình để trở thành một đại diện xứng đáng cho Việt Nam và tận dụng tốt nhất nền tảng Miss Supranational để thúc đẩy dự án xã hội giáo dục của mình". Hiện tại, thông tin này đang nhận được đông đảo sự quan tâm từ phía fans sắc đẹp.

Cô đang là mỹ nhân được nhiều người kỳ vọng sẽ làm nên chuyện

Được biết, Lydie Vũ là người đẹp lai Pháp - Việt. Cô sinh năm 1993 và sở hữu chiều cao ấn tượng lên đến 1,76 m. Bên cạnh đó, Lydie Vũ cũng có số đo ba vòng chuẩn chỉnh lần lượt là 81-60-92 cm. Tại Miss Universe Vietnam 2023, cô là một trong những người đẹp có hình thể xuất sắc nhất. Chung cuộc, Lydie Vũ được xướng tên vào top 5 trình diễn áo tắm đẹp nhất và dừng chân ở top 6 trong đêm chung kết.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới