SAO » Hoa Hậu

Mặc lại váy trong đêm đăng quang Hoa hậu Trái đất hơn 4 năm trước, Phương Khánh có chia sẻ xúc động

Thứ sáu, 13/01/2023 10:08

Đã nhiều năm trôi qua và diện lại chiếc đầm lịch sử khi đăng quang Hoa hậu Trái Đất, Phương Khánh có chia sẻ vô cùng cảm động.

Mới đây, Hoa hậu Phương Khánh mặc lại chiếc váy cũ khi cô đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 và xúc động chia sẻ: "Đã nhiều năm để mặc lại chiếc váy này. Bao kỉ niệm lại ùa về với tôi một lần nữa, chiếc váy vẫn vậy nhưng người mặc đã khác. Nếu ngày trước là một cô gái mạnh mẽ và đầy nhiệt huyết thì bây giờ là một người phụ nữ nhẹ nhàng và trưởng thành. Thấy mình ngày trước sao giỏi quá có thể chinh chiến cùng chiếc váy lộng lẫy này tại đấu trường Quốc Tế còn bây giờ mới mặc một tiếng đã đau lưng vì sức khoẻ không còn như trước. Bởi mới thấy để ra đấu trường dù ở bất cứ nơi đâu cần niềm tin và sức mạnh cùng sự ủng hộ của tất cả mọi người. Hãy cùng nhau hướng đến những đại diện Việt Nam đã, đang và sẽ đến với cuộc thi sắp tới. Gương mặt bị dị ứng thời tiết sưng hết mắt và mũi."

Mặc lại váy cũ, Phương Khánh nhớ về thời đăng quang Hoa hậu Trái đất.

Còn nhớ, năm 2018, Phương Khánh khiến nhiều người bất ngờ khi là đại diện Việt Nam đầu tiên trong lịch sử đăng quang Hoa hậu Trái đất.

Khi nhận vương miện, Phương Khánh diện một chiếc đầm dạ hội với thiết kế thoạt nhìn gợi cảm và mỏng manh. Item được đính kết rất nhiều đá và sequin, ngọc phân bố khắp thân váy. Chiếc đầm còn có phần tà đồ sộ nên khá nặng. Thiết kế có độ nặng chẳng khác nào một chiếc đầm cô dâu trong lễ trọng đại. Người mặc nó không chỉ cần có bản lĩnh, sự tự tin trong câu chuyện xử lý váy áo mà còn phải có sức khỏe vững vàng.

Sau đăng quang, nàng Hậu nhận được nhiều lời khen song cũng có những người soi mói cho rằng cô mua giải. Tuy nhiên, đến hiện tại, Phương Khánh luôn nhận được khen ngợi trong công việc và cuộc sống của mình.

Hình ảnh Phương Khánh khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)