SAO » Hoa Hậu

Mai Ngô gọi thí sinh khác tại Miss Grand Vietnam 2022 là 'bánh bèo', phản ứng của dân mạng gây bất ngờ

Thứ hai, 26/09/2022 13:16

Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao với chiếc clip đậm mùi drama giữa Mai Ngô với thí sinh khác là Kim Huyền tại Miss Grand Vietnam 2022.

Gây ấn tượng từ những ngày đầu với sắc vóc và kỹ năng thượng thừa, Mai Ngô là thí sinh nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ, đặc biệt là cộng đồng fan sắc đẹp bên cạnh những cái tên nổi trội khác như Bùi Lý Thiên Hương, Tuyết Như hay "Ba lùi" Nguyên Thảo... tại Miss Grand Vietnam 2022.

Mai Ngô được xem là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Miss Grand Vietnam 2022

Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao với chiếc clip đậm mùi drama giữa Mai Ngô với thí sinh khác là Kim Huyền tại Miss Grand Vietnam 2022. Cụ thể, khi chuẩn bị cho khâu chụp hình và phần thi liên quan, Kim Huyền đã nhờ Mai Ngô leo lên thanh tạ giúp mình vì lý do... "sợ té". Bất mãn ra mặt, Mai Ngô đã thốt lên "Bánh bèo quá vậy" rồi leo giúp Kim Huyền.

Sau những lời qua tiếng lại trên sóng truyền hình, Mai Ngô cũng giải thích rằng vì quá "máu chiến" nên đôi khi những lời cô nói ra có phần đụng chạm đến thí sinh khác, tuy nhiên đó cũng là những câu từ gọn gàng nhất để cô thể hiện được cảm xúc lúc đó của mình với Kim Huyền. Mai Ngô cũng nói thêm rằng đôi khi các thí sinh vì quá chú trọng đến vẻ bề ngoài mà quên mất rằng giá trị cốt lõi bên trong con người mới là điều quan trọng nhất.

Bất ngờ là thay vì nhận "gạch đá" từ cư dân mạng vì câu từ có phần hơi nặng nề với Kim Huyền trên sóng truyền hình, Mai Ngô vẫn nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả bởi sự thẳng thắn và nhiệt tình. Theo như nhiều "fan ruột" của Mai Ngô, đây là những câu từ "tiết chế" nhất của cô so với cá tính mạnh mẽ của mình.

Phản ứng bất ngờ của cư dân mạng trước drama giữa Mai Ngô và Kim Huyền

Dễ thấy từ đầu chương trình đến giờ, Mai Ngô luôn chiếm trọn spotlight bởi sự nhiệt tình, giúp đỡ đàn em trong nhiều khâu như catwalk hay kỹ năng ứng xử bằng kinh nghiệm thực chiến của mình. Điều đó khiến cô luôn nhận được sự ủng hộ và tình cảm nồng nhiệt từ khán giả sắc đẹp khi luôn xuất hiện như một giám khảo thay vì là một thí sinh dự thi.

Mai Ngô luôn xuất hiện trong phòng tập như một giám khảo khi thường xuyên hướng dẫn, giúp đỡ đàn em

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)