SAO » Hoa Hậu

Mai Ngô muốn trở thành Quán quân 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam', Mâu Thuỷ bất ngờ lọt top vì sợ độ cao

Chủ nhật, 08/10/2017 08:06

Ở tập 2 "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017", Mai Ngô mất đi phong thái ngày thường khi có phần tự giới thiệu không tự tin.

Sau những lùm xùm trước đó, Mai Ngô vẫn được Host Phạm Hương lẫn cố vấn Võ Hoàng Yến chọn vào top 22 thí sinh xuất sắc trình diễn trang phục dạ hội trong tập 2 "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" nhờ phong thái trình diễn chuyên nghiệp và đầy tự tin.

Phần trình diễn trang phục dạ hội đầy tự tin của Mai Ngô

Ở phần trang phục dạ hội, Mai Ngô vẫn trình diễn rất tự tin nhưng cho đến khi, cô bắt đầu phần giới thiệu của mình thì ai nấy đều bật cười. Phần giới thiệu còn bị dính chữ, chưa tự tin như lời cô nói, và có lẽ do đã tham gia quá nhiều chương trình truyền hình thực tế mà chưa chạm được vào ngôi vị Quán quân nên Mai Ngô đã bị lẹo lưỡi, nói nhầm mình muốn trở thành... Quán quân của "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam".

Câu trả lời của Mai Ngô khiến Host Phạm Hương phải chỉnh lại, trong khi cố vấn Võ Hoàng Yến thì bật cười.

Phần ứng xử của Mai Ngô lại khiến Võ Hoàng Yến phì cười

Trong tập 2 "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017", sau phần thi catwalk cơ bản, Mâu Thủy được xướng tên vào top 22 thí sinh xuất sắc được thể hiện trang phục dạ hội. Những tưởng với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề thì việc bước xuống những bậc thang cao không làm khó được cô nhưng không, Mâu Thủy liên tục nhìn xuống dưới đất trong khi catwalk. Cô chia sẻ vì mình bị sợ độ cao nên cảm thấy không tự tin khi catwalk trên bậc thang. Kết quả, Mâu Thủy bị trượt khỏi top 8 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào phần thi trang phục dân tộc. Cô chia sẻ vì mình bị sợ độ cao nên cảm thấy không tự tin khi catwalk trên bậc thang. Kết quả, Mâu Thủy bị trượt khỏi top 8 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào phần thi trang phục dân tộc.

Mâu Thuỷ lọt khỏi top thí sinh xuất sắc vì sợ độ cao

Trái với Mâu Thuỷ, Hoàng Thùy là 1 trong 8 thí sinh lọt vào phần thi trang phục dân tộc ở tập 2 "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017". Khi đến lượt mình thể hiện, cô đã tự tin bước ra sàn diễn và dõng dạc hô to phần giới thiệu bằng tiếng Anh đầy mạch lạc, không chỉ giới thiệu tên tuổi, quê quán mà cô còn nói sơ về bộ trang phục mà mình đang mặc. Video tạm dừng Khi được Host Phạm Hương hỏi có đang ở tâm thế của 1 cô Hoa hậu Hoàn vũ thì Hoàng Thùy cảm nhận được mình có 90%, 10% còn lại là cô muốn giữ 1 chút gì đấy khiêm tốn. Nhưng Phạm Hương đã dành 1 lời khuyên cho Hoàng Thùy rằng không cần phải khiêm tốn hay dè chừng mình vì cô cũng đang thi đấu với tất cả các bạn khác, và mọi người đều phải nỗ lực như nhau.

Hoàng Thuỳ được đánh giá cao vì tiếng Anh chuẩn

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới