SAO » Hoa Hậu

Mai Phương, Phương Anh cùng dàn sao vỡ òa hạnh phúc khi Phương Nhi lọt Top 15 Miss International 2023, 'bà trùm Hoa hậu' có biểu cảm lạ

Thứ năm, 26/10/2023 19:01

Thành tích của Phương Nhi tại Miss International 2023 đã gây sốt.

Vào tối ngày 26/10, đêm Chung kết cuộc thi Miss International 2023 đã chính thức được diễn ra. Đáng chú ý, Á hậu Phương Nhi đã chính thức dừng chân ở Top 15 chung cuộc khiến fans sắc đẹp không khỏi tự hào.

Á hậu Phương Nhi đã chính thức dừng chân ở Top 15 chung cuộc

Cho đến mới đây, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung đã công bố đoạn clip ghi lại phản ứng của mọi người trong thời khắc công bố kết quả. Đáng chú ý, Mai Phương, Phương Anh, Minh Kiên, Ngọc Hằng cùng những người xung quanh đã vợ òa hạnh phúc. Trong khi đó, bà trùm Hoa hậu lại có biểu cảm như chắc chắn rằng việc Phương Nhi vào Top 15 là không thể khác. Phạm Kim Dung còn lầy lội chia sẻ: "Vô top 15 là đương nhiên nha".

Phạm Kim Dung gây cười với biểu cảm hài hước

Dàn Hoa - Á hậu cũng rất hạnh phúc

Ngoài ra, các dàn Hoa - Á hậu cùng nhiều sao Việt cũng đã gửi lời chúc mừng đến Phương Nhi sau khi đạt được thành tích này. Phương Anh tự hào viết: "MI của chị Nguyễn Phương Nhi. Cả nhà tự hào về em". Thanh Thủy cũng chia sẻ: "Chúc mừng bà Nguyễn Phương Nhi".

Nhiều mỹ nhân cũng đã gửi lời chúc mừng Phương Nhi

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới