SAO » Hoa Hậu

Mai Phương Thúy bẽn lẽn khi gặp sao Hừng đông

Thứ năm, 24/11/2011 10:48

Vẻ điển trai của chàng tài tử người Anh khiến Hoa hậu Việt Nam nở nụ cười thẹn thùng khi bắt đầu cuộc phỏng vấn sau 3 năm gặp lại.

Mai Phương Thúy đã tham gia buổi công chiếu tại Los Angeles.

Còn nhớ trong buổi ra mắt New Moon (Trăng Non) năm 2008, Hoa hậu Việt nam 2006 Mai Phương Thúy đã khiến nhiều người hâm mộ phải thầm ghen tỵ khi cô may mắn có cơ hội trò chuyện với Robert Pattinson. Mới đây, cô lại có dịp gặp lại “người xưa” tại Los Angles (Mỹ) để trao đổi về tập phim tiếp theo của series phim Chạng Vạng với tên là The Twilight Saga: Hừng Đông - Phần 1. Dù vậy, Mai Phương Thúy vẫn có vẻ rất hồi hộp khi “mặt đối mặt” với chàng ma cà rồng điển trai Edward.

Mai Phương Thúy bẽn lẽn khi gặp lại Robert.

Diện một chiếc váy màu đỏ và áo khoác màu nude, Mai Phương Thúy rất đơn giản và gần gũi. Về phía Robert, anh cũng rất nhiệt tình với những câu hỏi của Thúy. Trong chuyến đi này, Mai Phương Thúy còn có dịp trò chuyện Kristen Stewart, Taylor Lautner và một vài diễn viên khác.

Mai Phương Thúy cũng đã tham gia buổi công chiếu bộ phimThe Twilight Saga: Hừng Đông - phần 1 vào ngày 4/11. Bộ phim sẽ chính thức được khởi chiếu tại Việt Nam từ 2/12. Sự trở lại của bộ ba Edward, Bella và Jacob, cùng với những nhân vật khác hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt mới đốt cháy các phòng vé.

Bưu Điện Việt Nam