SAO » Hoa Hậu

Mai Phương Thúy chính thức được xác nhận ngồi ghế nóng tìm người kế nhiệm Lương Thùy Linh

Thứ năm, 07/10/2021 20:01

Ban tổ chức Miss World 2021 đã xác nhận thông tin Mai Phương Thúy sẽ ngồi ở vị trí "cầm cân nảy mực" của cuộc thi năm nay.

Theo định kỳ 2 năm một lần, cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021 đã trở lại trong sự chào đón của khán giả, đánh dấu một chặng đường mới của chương trình cũng như mở ra một trang mới để tiếp nối "câu chuyện" của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh. Cuộc thi thu hút những cô gái trẻ trung, năng động, hội tụ đủ tiêu chuẩn "đẹp từ trong ra ngoài" - những cô nàng đại diện cho một Việt Nam hiện đại, trẻ trung và phát triển ở trên đấu trường quốc tế.

Hình ảnh Top 3 Miss World Việt Nam 2019

Sau khi lộ diện chủ nhân 5 chiếc ghế Giám khảo của cuộc thi tại họp báo đầu tiên vào tháng 4/2021, ban tổ chức của chương trình lại tiếp tục công bố chủ nhân của chiếc ghế thứ 6, không ai khác chính là Hoa hậu Mai Phương Thúy. Cô chia sẻ rằng, bản thân cảm thấy rất vui khi được đảm nhiệm vị trí quan trọng của cuộc thi năm nay, mặc dù lịch trình của cô khá dày đặc nhưng chắc tại chữ "duyên" nên cô đã nhận lời làm giám khảo của cuộc thi.

5 vị trí "cầm cân nảy mực" được tiết lộ trước đó

Đương kiêm Hoa hậu Thế giới 2019 Lương Thùy Linh

Hoa hậu Tiểu Vy cũng đảm nhiệm vai trò quan trọng trong cuộc thi

"Bên cạnh đó là sự áp lực không của riêng Thuý mà còn của các giám khảo khác trong cuộc thi, khi mùa đầu tiên đã chọn ra top 3 quá xuất sắc. Các em đều có thành tích tốt ở đấu trường sắc đẹp quốc tế, hoạt động ở những lĩnh vực khác nhau phù hợp với thế mạnh mà bản thân muốn phát triển. Đây là điều mà giám khảo rất vui và lấy làm tự hào. Hy vọng mùa mới này chúng ta sẽ có thêm nhiều gương mặt ấn tượng và xinh đẹp nữa nhé!" - Mai Phương Thuý bày tỏ rằng cô đang rất nóng lòng chờ đợi những gương mặt nổi bật của cuộc thi năm nay.

Mai Phương Thúy là chủ nhân của chiếc ghế thứ 6 ở vai trò giám khảo cuộc thi

Không chỉ là một ngôi sao hạng A đầy quyền lực của giới showbiz, Mai Phương Thuý còn được công chúng biết đến với vai trò một nữ doanh nhân thành công với quan điểm sống hiện đại được đánh giá cao. Là một trong những Hoa hậu Việt Nam tạo được dấu ấn với người hâm mộ, dù đã đăng quang hơn 10 năm nhưng độ hot của mỹ nhân luôn giữ vững phong độ và nhan sắc thăng hạng theo thời gian.

"Nàng hậu chứng khoán" luôn khiến người khác phải xuýt xoa, thậm chí là ghen tị bởi nhan sắc, vóc dáng lẫn sự thông minh, tài năng của cô.

Quỳnh Giao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới