SAO » Hoa Hậu

Mai Phương Thúy háo hức với đêm nhạc H-artistry cuối năm

Thứ bảy, 10/12/2011 08:14

Sau hai ngày có mặt tại Quảng Châu (Trung Quốc) với rất nhiều hoạt động ngoài trời trong thời tiết giá lạnh, Hoa hậu Việt Nam 2008 đang mong chờ được nghe thần tượng Alexandra Burke hát đêm 10/12.

Mai Phương Thúy cùng các người đẹp Trúc Diễm, Ngọc Quyên, Hoàng Yến có mặt tại Quảng Châu từ ngày 8/12. Cô nói: “Buổi hòa nhạc 10/12 là show H-artistry cuối cùng trong năm nay nên tôi rất háo hức mong chờ. Tôi đặc biệt mê giọng ca của Alexandra Burke nên không bỏ lỡ cơ hội khi được mời tham dự sự kiện này”.

Mai Phương Thúy cũng cho biết, thời tiết ở Quảng Đông se lạnh và nắng ráo, giống Hà Nội nên cô cảm thấy rất nhớ nhà. Nhiều khu phố của thành phố Trung Quốc này cũng khiến cô nhớ tới những con đường than quen như khu Bờ Hồ, Giảng Võ…

Hình ảnh Mai Phương Thúy nhí nhảnh cùng các bạn đồng hành:

Mai Phương Thúy và Trúc Diễm.

Hoàng Yến.

Ngọc Quyên.

  Trúc Diễm.

Hòa nhạc H-artistry với chủ đề The Global Art of Mixing sẽ diễn ra tại Trung tâm Thể dục thể thao TP Quảng Đông đêm nay hội tụ giọng ca của các ca sĩ, ban nhạc khắp 5 châu. Ngoài Alexandra là quán quân cuộc thi X-Factor 2008 (Anh) còn có Park Jung Min (thành viên ban nhạc SS501 - Hàn Quốc), nghệ sĩ Nam Phi Zakes Bantwini, Thiên Hậu A-Lin (Trung Quốc) và ban nhạc rock Train từng 3 lần đoạt giải Grammy (Mỹ). Trong đó, chỉ có Alexandra là người đã từng biểu diễn 4 lần trên sân khấu H-artistry, còn lại đều là “tân binh”. Cô ca sĩ da màu có giọng ca ngọt ngào hứa với các đồng nghiệp trong cuộc gặp mặt chiều 10/12: “Chúng ta sẽ có một đêm cực kỳ sôi động và rất nhiều niềm vui”. Năm nay, H-artistry đã diễn ra tại 40 thành phố khắp thế giới trước khi "bế mạc" tại Quảng Châu.

Alexandra Burke và A-Lin.

Park Jung Min.

Thành viên ban nhạc Train.

Bưu Điện Việt Nam