SAO » Hoa Hậu

Mai Phương Thúy hiếm hoi khoe vai trần, eo thon hậu giảm cân với trang phục hở bạo

Chủ nhật, 08/01/2023 14:41

Hoa hậu Mai Phương Thúy hiếm hoi phô hết đường cong cơ thể với những hình ảnh được đầu tư chỉn chu, nghiêm túc.

Vào những ngày cận Tết Nguyên đán, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã chuyến du lịch ở TP.Phan Rang - Tháp Chàm trước khi về Hà Nội đón vui xuân đoàn viên cùng gia đình. Tranh thủ khí trời tươi mát và cảnh thiên nhiên yên bình, Hoa hậu Việt Nam 2006 diện những trang phục khoe vai trần và eo thon cực kỳ gợi cảm.

Ngay khi đăng tải những hình ảnh khoe đường cong hút mắt, Mai Phương Thúy nhận được hàng chục ngàn lượt yêu thích và bình luận khen ngợi từ người hâm mộ, bạn bè và đồng nghiệp. Nguyên nhân là hơn một năm qua, nàng hậu luôn xuất hiện với hình ảnh giản dị, kín đáo và mang đậm tính chất văn phòng hoặc đời thường. Cô hiếm khi lên đồ lộng lẫy có tính chất dự tiệc hay sải bước trên thảm đỏ. Thế nên, tranh thủ cuối năm, nàng hậu muốn cùng ê-kíp thực hiện một bộ ảnh với biển và cây cối tươi xanh như nạp thêm nguồn năng lượng, bồi dưỡng tinh thần để có thể bước sang một năm 2023 đầy rực rỡ và may mắn.

Mai Phương Thúy khoe đường cong hút mắt.

Đây là lần hiếm hoi nàng hậu phô diễn hình thể trong trang phục hở bạo và ôm sát cơ thể.

Mai Phương Thúy cho biết, vì lịch trình bận rộn và sức khỏe trong năm không tốt nên hiếm khi lộ diện trước ống kính của giới truyền thông. May mắn là ở thời điểm cuối năm, công việc đã đi vào guồng quay, sức khỏe và tinh thần đều đã thư thả hơn nên cô muốn gửi tặng món quà nhỏ đến mọi người.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới