SAO » Hoa Hậu

Mai Phương Thúy mặc đồ bó khoe body nuột nà thi chạy bộ giữa trời Hà Nội mưa rét

Chủ nhật, 18/10/2020 09:01

Sáng nay (18/10), Hoa hậu Mai Phương Thúy cùng nhiều sao Việt tham gia một cuộc thi chạy được tổ chức tại Bờ Hồ - Hà Nội.

Hoa hậu Mai Phương Thúy dậy sớm để tham dự giải chạy Hanoi Marathon ASEAN (VPHM) 2020 tại Hồ Gươm. Thời tiết Hà Nội ngày thu khá lạnh và có mưa, tuy nhiên người đẹp vẫn hừng hực khí thế.

Mai Phương Thúy mặc đồ bó khoe body nuột nà thi chạy bộ giữa trời Hà Nội mưa rét

Mai Phương Thúy cho biết, cô là người "không chung thủy" với bất kỳ môn thể thao nào, tuy nhiên lại dành đam mê cho chạy bộ. "Sau 6 năm theo đuổi chạy bộ, tôi thấy đây là môn thể thao giúp mình giảm cân nhanh, sức khỏe cải thiện, làm việc hiệu quả, năng suất hơn", người đẹp tâm sự.

Sự kiện còn có sự tham gia của những người đẹp như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Lương Thùy Linh, MC Mai Ngọc. Trước giờ bắt đầu chạy cự ly 5 km, các mỹ nhân tranh thủ chuyện trò, chụp hình.

Hoa hậu Lương Thùy Linh bật mí, bí quyết giữ gìn vóc dáng và sức bền của cô đó là chạy bộ, bên cạnh chế độ ăn uống khoa học. Theo người đẹp 10x, đây là bộ môn phù hợp để giữ hình thể thon gọn cho những người bận rộn. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng tiết lộ, cô tập gym 3-4 buổi một tuần, ưu tiên chạy bộ để tiêu hao calo, giữ vòng eo "con kiến".

MC Mai Ngọc

Diễn viên Thanh Sơn

Xuân Nghị

Hoàng Vũ, Photo: Hòa Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới