SAO » Hoa Hậu

Mai Phương Thúy mặc giản dị đi làm từ thiện

Chủ nhật, 02/06/2013 09:06

(Ngoisao.vn) - Ngày 1/6, Thành Đoàn Cần Thơ, Hoa hậu Mai Phương Thúy cùng các nhà tài trợ đến thăm, tặng quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở Bình Thuỷ.

Mai phương Thuý và anh Quốc Huy Anh thăm hỏi, tặng quà cho gia đình em Nguyễn Thị Bé Đẹp, 13 tuổi, học lớp 6 trường THCS Long Tuyền (Bình Thủy). Cha mẹ của Đẹp đã qua đời, Bé Đẹp và em gái Nguyễn Thị Bích Trâm, 9 tuổi, học lớp 4 trường tiểu học Long Tuyền 2 sống trong tình thương của ông bà ngoại đã già yếu. Bản thân Bé Đẹp gầy nhom, thường hay chảy máu cam khi đi học nhưng em mong ước: “Em cố gắng học học để sau này trở thành bác sĩ chữa bệnh cho người nghèo.”

Một gia đình khác từ Nghệ An vào Cần Thơ lập nghiệp có 4 người thì 3 người đã nhiễm HIV nên cuộc sống khốn khó vô cùng. Em Võ Tấn Lực, người duy nhất trong gia đình không nhiễm HIV, mới 8 tuổi, phải kiếm sống bên cạnh cha mẹ và em đều mang căn bệnh thế kỷ.

Gia đình em Triệu Kim Phụng học lớp 7A2, Trường THCS Đoàn Thị Điểm (Ninh Kiều), hoàn cảnh nhà nghèo, cha mẹ làm thuê, bà nội bệnh tai biến nhưng em cố gắng học tập và đạt danh hiệu học sinh giỏi 7 năm liền.  động viên các gia đình cố gắng vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập cộng đồng.

Hoa Hậu Việt Nam năm 2006 Mai Phương Thúy chia sẻ: Các em thiếu nhi nhiễm HIV không có cơ hội được phát triển, mong các nhà hảo tâm quan tâm, giúp đỡ để các em có nghị lực vươn lên.

Hải Âu
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới