SAO » Hoa Hậu

Mai Phương Thúy: 'Mặt mộc tôi không xấu. Đường nét khuôn mặt tôi cũng vào dạng hiếm có'

Thứ tư, 06/02/2019 08:50

'Dĩ nhiên mặt mộc tôi không xấu vì đường nét khuôn mặt tôi cũng vào dạng hiếm có' - Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy viết trên trang cá nhân.

Sau 13 năm đăng quang, Hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn sở hữu nhan sắc mặn mà, là đại mỹ nhân của Vbiz. Dẫu vậy, cô nàng vẫn thường xuyên bóc mẽ bản thân, soi vào những điểm xấu không hoàn hảo của chính mình. Và trong ngày đầu năm mới, Hoa hậu Việt Nam 2006 tiếp tục làm điều đó.

Mai Phương Thúy: 'Mặt mộc tôi không xấu. Đường nét khuôn mặt tôi cũng vào dạng hiếm có'

"Năm mới cảm thấy có hứng bóc phốt bản thân. Là người có độ tự luyến cao, tôi thấy mình rất xinh đẹp. Nhưng tôi đồng ý với tất cả các ý kiến cho rằng tôi không còn là đại mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành khi để mặt mộc. Dĩ nhiên mặt mộc tôi không xấu vì đường nét khuôn mặt tôi cũng vào dạng hiếm có. Tuy nhiên trời chả cho tôi tí lông nào, từ lông mày đến lông mi (Ông ơi ông công bằng lắm).

Bạn cứ hỏi bất kì chuyên gia trang điểm nào của tôi, họ sẽ công nhận tôi không nói dối nửa phân. Nhiều người nói điểm trừ nửa trên mặt tôi là đôi mắt hơi nhỏ. Ôi tôi beg to differ. Mắt tôi không to không nhỏ, to hơn sẽ chỉ làm khuôn mặt thành búp bê kém hấp dẫn..

Vấn đề chỉ là tôi không có tí lông mi lông mày nào. Đôi mắt tôi để mộc thì đúng là chỉ chàng trai yêu tôi mới khen đẹp được (điều này cũng không điêu dù chỉ nửa lạng). Thế nên tôi cám ơn ngành công nghiệp trang điểm lắm lắm. Ngày nào nó còn tồn tại và phát triển, tôi vẫn có cơ hội thăng hoa.

Thật không dễ để đại diện cho nhan sắc một thời của cả nước thừa nhận mình không hoàn hảo. Nhưng không hoàn hảo cũng chẳng có gì là không tốt. Tôi vẫn có bộ dụng cụ vẽ lông gắn mi, và cả một trời đầy tình yêu dành cho thế giới và mọi người" - Mai Phương Thúy viết.

Dù sở hữu nhan sắc Hoa hậu nhưng Mai Phương Thúy thường thấy mình xấu và không hoàn hảo

Việc "bóc phốt" bản thân đầy thú vị trong ngày đầu năm mới của Mai Phương Thúy không làm cô xấu đi, mà càng khiến hình ảnh Hoa hậu trở nên đáng yêu và đẹp hơn trong mắt fans. Nhiều bình luận cho rằng, chính những ai biết mình xấu và không hoàn hảo - họ mới là những tâm hồn cao đẹp.

Click xem thêm: Mai Phương Thuý đăng ảnh nhập viện vì kiệt sức nhưng thần thái vẫn rạng

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới