SAO » Hoa Hậu

Mai Phương Thúy tươi trẻ ở New York

Thứ sáu, 02/12/2011 09:35

Đây là khoảng thời gian Mai Phương Thúy được mời sang Mỹ để giao lưu cùng đoàn phim “Hừng đông” trong buổi ra mắt toàn cầu vào tháng 11 vừa qua tại Mỹ, Mai Phương Thúy đã tranh thủ dành thời gian đến New York để thăm quan.

Mặc kệ những lời đồn đại xoay quanh mối quan hệ đã "đứt gánh" giữa hoa hậu và người đàn ông có tên Benny Ng., Mai Phương Thúy như đã thoát khỏi hình ảnh cô nàng ủ ê mà cánh báo chí bắt gặp trong các buổi từ thiện cô tham gia hồi giữa tháng 11, hoa hậu Mai Phương Thúy xem chừng đã lấy lại phong độ, thể hiện hình ảnh cô nàng trẻ trung, nghịch ngợm khi tung tăng trên những con đường sầm uất của New York.

Xem “nàng” tung tăng thế nào trên đường phố New York:

Giản dị với jeans xanh và áo khoác dài tay, cộng thêm nụ cười tươi tắn, Hoa hậu Việt Nam hết sức thoải mái, “xì-tin” giữa những con phố đông người

Có vẻ như Thúy là người hiếm hoi trên đường đội nón len, mang găng len đúng kiểu “mùa đông”. Trời chưa lạnh lắm, nhưng với Thúy thì chừng này cũng đủ để “diện” những phụ kiện cho mùa lạnh mang theo rồi.

Gương mặt ửng hồng, tươi xinh rạng rỡ trong cái lạnh, cũng khá lâu rồi Hoa hậu mới có được những khoảnh khắc thoải mái, vô tư, đời thường đến thế này.

Xem “nàng” điệu đàng tạo dáng hệt như một “bé teen” nghịch ngợm trong làn gió lạnh se se của New York này.

 

Sức sống mới