SAO » Hoa Hậu

Mai Phương về Việt Nam sau khi trượt top 12 Miss World 2024, một chị em thân thiết vẫn vắng mặt

Thứ hai, 11/03/2024 14:12

Phương Nhi đã vắng mặt khi Hoa hậu Mai Phương quay về nước sau Miss World 2024.

Sáng nay (11/3), Hoa hậu Mai Phương đã đáp chuyến bay từ Ấn Độ về Việt Nam sau khi dừng chân ở vị trí top 40 Miss World 2024. Nàng Hậu xuất hiện rạng rỡ, cười tươi rói ngay khi xuất hiện. Tuy nhiên, cô trông gầy gò hơn hẳn sau 3 tuần làm việc hết năng suất và vô cùng căng thẳng.

Đón Mai Phương ở sân bay, mẹ ruột của nàng Hậu đã ôm hoa chào đón con gái trở về. Ngoài gia đình, những Hoa Á hậu khác như: Bùi Khánh Linh, Minh Kiên, Bảo Ngọc đều có mặt để chúc mừng cô bạn thân thiết. Bảo Ngọc còn mang một chiếc nắp nồi và gọi đó là "khiên chống gián" để trêu ghẹo Mai Phương khiến ai nấy bật cười.

Tuy nhiên, "thần tiên tỷ tỷ" Phương Nhi lại bị soi vắng mặt trong ngày đón Mai Phương. Thời gian Mai Phương dự thi cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh, Bảo Ngọc luôn theo sát các hoạt động, đăng bài ủng hộ. Còn Á hậu Phương Nhi hiếm hoi nhắc đến đàn chị trên mạng xã hội. Điều này vàng khiến thông tin tình chị em rạn nứt rộ lên.

Mai Phương về Việt Nam sau khi trượt top 12 Miss World 2024, một chị em thân thiết vẫn vắng mặt.

Á hậu Phương Nhi vắng mặt ngày đàn chị quay về.

Sau khi trượt top 12 Miss World, Mai Phương từng chia sẻ rằng: "Mai Phương cảm thấy rất vui, rất hạnh phúc và vô cùng biết ơn tất cả mọi thứ, khi đã cho Phương được gặp rất nhiều những người bạn mới, nhiều nền văn hóa khác nhau để mình được học hỏi, và trên hết là kỷ niệm thật đẹp tại Miss World lần thứ 71. Mai Phương cảm thấy vô cùng tự hào vì người Việt mình. Khi Mai Phương tham gia cuộc thi năm nay, tất cả mọi người đã cùng nhau đoàn kết và ủng hộ cho Mai Phương rất nhiều. Tại đây, các bạn quốc tế rất muốn về Việt Nam, không chỉ vì Việt Nam mình là một đất nước thân thiện mà còn vì những thú vị khác. Từ ẩm thực, địa danh, hay những danh lam thắng, kể cả những văn hoá đặc trưng, Mai Phương cũng đều kể cho mọi người nghe và mời mọi người ghé thăm. Lúc đó các bạn đều rất là hào hứng, và sẽ hẹn đến Việt Nam vào một ngày không xa.

Mai Phương cảm thấy mình đã trưởng thành hơn rất nhiều sau khi tham gia Miss World lần thứ 71, hi vọng những chặng đường sắp tới của Mai Phương vẫn sẽ được mọi người ủng hộ, quan tâm và theo dõi. Cảm ơn tất cả quý vị khán giả đã theo dõi và ủng hộ cho Mai Phương trong suốt hành trình vừa qua và đây thực sự là một món quà dành cho tất cả mọi người. Top 40 và Chiến thắng Multimedia là một sự tự hào vô cùng lớn, và Mai Phương vô cùng biết ơn vì điều đó".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới