SAO » Hoa Hậu

Mãn nhãn trước quốc phục đa sắc màu của người đẹp Hoa hậu Quốc tế 2015

Thứ tư, 04/11/2015 10:24

Hoa hậu Quốc tế 2015 vừa gây ấn tượng bởi màn ra mắt quốc phục rất đa dạng. Đại diện Việt Nam ở Hoa hậu Quốc tế 2015 đã chọn áo dài vàng đồng được thiết kế rất kỳ công.

Hoa hậu Quốc tế 2015 diễn ra ở Nhật Bản vừa tổ chức một buổi giới thiệu, ra mắt trang phục truyền thống của các người đẹp khắp năm châu. Đại diện Việt Nam thi Hoa hậu quốc tế 2015 là Á khôi Thúy Vân với quốc phục áo dài màu vàng đồng, được thiết kế công phu đã tạo nên ấn tượng khá tốt với công chúng.

Thúy Vân chọn áo dài vàng đồng, được thiết kế công phu tại Hoa hậu Quốc tế 2015

Phần thi trang phục dân tộc trong các cuộc thi nhan sắc luôn mang đến một không gian đa màu sắc bởi nhiều nét đặc trưng khác nhau. Đây là dịp để các thí sinh giới thiệu đến bạn bè quốc tế vẻ đẹp truyền thống, nét đẹp văn hóa của quốc gia mình. Trong lần ra mắt này, các đại diện đến từ Honduras, Venezuela, Indonesia đã nhận được nhiều lời khen ngợi tích cực từ các chuyên gia và nằm trong top dự đoán sẽ đạt thành tích tốt.

Trang phục dân tộc của các thí sinh rất đa dạng và phong phú

Hoa hậuThái Lan

Hoa hậu Peru

Hoa hậu Tây Ban Nha

Hoa hậu Ấn Độ

Hoa hậu Venezuela

Hoa hậu Indonesia

Hoa hậu Hàn Quốc

Hoa hậu Canada

Hoa hậu Panama

Hoa hậu Puerto Rico

Hoa hậu Nga

Hoa hậu Honduras

Hiện tại, Hoa hậu Quốc tế 2015 đã đi đến chặng đường cuối. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 5/11 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho công chúng trên toàn thế giới.

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới