SAO » Hoa Hậu

Mãn nhãn với trang phục dân tộc của thí sinh Miss Grand International 2017

Thứ sáu, 13/10/2017 08:37

Phần thi trang phục dân tộc nằm trong khuôn khổ Miss Grand International 2017 vừa được diễn ra vô cùng đặc sắc.

Vào lúc 20h ngày 12/10, Miss Grand International 2017 đã diễn ra phần thi trang phục dân tộc vô cùng hoành tráng và đẳng cấp. Đêm thi quy tụ hàng ngàn khán giả đến xem trực tiếp khiến không khí sân khấu "nóng" hơn bao giờ hết. Tất cả mọi người đều háo hức muốn ngắm nhìn các người đẹp thể hiện bản sắc dân tộc qua những bộ trang phục đặc trưng của từng quốc gia và vùng lãnh thổ.

Trong đêm thi, một số thí sinh đã hoàn thành rất tốt phần thi trang phục của mình và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả trong và ngoài nước. Có thể nhắc đến như đại diện đến từ Argentina, Combodia, Thái Lan, Ấn Độ, USA, Haiti... và đặc biệt cũng phải nói đến đại diện của Việt Nam đã thể hiện rất xuất sắc trong phần thi này.

Đại diện Việt Nam xuất hiện với chiếc áo dài nặng hơn 30kg bước ra sân khấu với tiếng reo hò không ngớt của khán giả. Cô tự tin trong từng bước đi và giữ thần thái vô cùng quyền lựcvà trở thành một trong những điểm sáng của đêm thi. Nhiều khán giả dự đoán, với phần thể hiện xuất sắc của Huyền My, Việt Nam có hy vọng sẽ nằm trong top 10 bộ trang phục ấn tượng của cuộc thi năm nay.

Cùng ngắm trang phục dân tộc của các người đẹp tham dự Miss Grand International 2017:

>> Huyền My quay trở lại Top 10 bình chọn của 'Miss Grand International 2017'

Xem thêm : Trực tiếp Chung kết Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2017

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới