SAO » Hoa Hậu

Màn trình diễn trang phục 'Kén Em' của Khánh Vân chính thức lọt top trending

Chủ nhật, 16/05/2021 12:19

Sự ủng hộ và quan tâm của đông đảo người hâm mộ trong nước và fan quốc tế sẽ là động lực để Khánh Vân thể hiện thật tốt vào đêm Chung kết Miss Universe sắp tới.

Sau phần thi Bán kết diễn ra vào sáng ngày 15/5 theo giờ Việt Nam, Khánh Vân đã trở thành một trong những cái tên được nhắc đến trên khắp các diễn đàn mạng xã hội cho đến truyền thông, báo chí. Màn khoe sắc trong trang phục "Kén Em" ở phần thi National Costume của cô nàng đã lọt top trending YouTube. Thông tin sau khi được chia sẻ khiến khán giả vô cùng vui mừng và tự hào.

Mặc dù gặp nhiều trục trặc khi vận chuyển trang phục cũng như giới hạn về thời gian chuẩn bị, trang điểm nhưng Khánh Vân đã nổ lực hết mình và để lại nhiều dấu ấn. Màn trình diễn trang phục dân tộc của Khánh Vân đã được kênh YouTube chính thức của Miss Universe Việt Nam reup lại và nhận được nhiều sự quan tâm.

Màn trình diễn trang phục dân tộc của Khánh Vân tại Miss Universe lọt vào top trending.

Sau hơn 1 ngày đăng tải, video ghi lại màn thể hiện bùng nổ của Khánh Vân với "Kén Em" ở vòng thi National Costume đã đạt vị trí thứ 40 trên top trending. Bên cạnh đó, tính đến sáng ngày 16/5, video đã thu hút hơn 476 nghìn lượt xem và hơn 10 nghìn lượt like.

Những con số đáng mừng cho thấy sự quan tâm của đông đảo khán giả với đại diện nước nhà tại Miss Universe. Đồng thời, thành tích trên còn chứng minh được Khánh Vân đã chinh phục trái tim của hàng nghìn khán giả và tạo được hiệu ứng truyền thông lớn thông qua cuộc thi lần này.

Nàng Hậu nổi bật trên sân khấu Miss Universe trong trang phục "Kén Em".

Khánh Vân bùng nổ trên sân khấu với phần thi Trang phục dân tộc.

Công chúng cả nước đang dành sự chú ý đặc biệt cho Hoa hậu Khánh Vân tại Miss Universe. Vào ngày cuối cùng của cuộc thi trước khi diễn ra đêm thi Chung kết, Khánh Vân đã diện một chiếc váy vô cùng đặc biệt để ủng hộ cộng đồng LGBT. Phần đầm chính có màu tím, sắc màu pha trộn giữa hồng (đại diện cho nữ) và xanh (đại diện cho nam) từ lâu thành biểu tượng cho LGBT, gắn liền lịch sử đấu tranh của cộng đồng LGBT từ cuối thế kỷ 19. Ngay lập tức, rất đông khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho Khánh Vân và ê-kíp về sự chuẩn bị vô cùng ý nghĩa này.

Nàng hậu diện bộ váy màu tím, có chiếc nơ màu cờ lục sắc biểu tượng của cộng đồng LGBT.

Bộ váy nhằm tôn vinh cộng đồng LGBT.

Hãy cùng đón chờ xem liệu Khánh Vân có tiếp nối được thành tích lọt top mà đàn chị H'Hen Niê, Hoàng Thùy từng làm được hay không nhé. Chung kết diễn ra sáng 17/5 lúc 7 giờ sáng (theo giờ Việt Nam), khán giả có thể xem trên kênh Foxlife.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới