SAO » Hoa Hậu

Mất đi hai tay và một chân, người đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Ecuador vẫn chiếm trọn trái tim khán giả

Thứ hai, 13/09/2021 14:45

Con đường đến với Hoa hậu Hoàn vũ của Victoria Denisse Salcedo vấp phải những lời gièm pha nhưng cũng khiến nhiều người không khỏi thán phục và cảm động.

Vương miện của cuộc thi Miss Ecuador 2021 đã thuộc về Susana Sacoto Mendoza, đưa cô trở thành người tham gia Miss Universe 2021. Trong khi Tân Hoa hậu gây tranh cãi vì bị đánh giá là kém sắc, một cô gái khác cũng thu hút sự chú ý của dư luận, đó chính là Victoria Denisse Salcedo Portocarrero. Nhiều người gọi cô với danh hiệu là "Hoa hậu đặc biệt".

Victoria Denisse Salcedo Portocarrero là Hoa hậu đặc biệt của Miss Ecuador 2021

Vào lúc 5 tuổi, khi đang nô đùa trên sân thượng, Victoria đã vô tình chạm vào dây điện cao thế. Vì tai nạn này, cô bé Victoria đã vĩnh viễn mất đi chân trái cùng hai cánh tay của mình.

Cũng từ đó, cô không được sống như một đứa trẻ bình thường. Khi cô bé vất vả tập cầm bút, bạn bè xung quanh đã chế giễu, xa lánh cô. Victoria bị mọi người cô lập, cuộc sống hoàn toàn đảo lộn.

Tuy nhiên, Victoria Denisse Salcedo có thể mất nhiều thứ nhưng khó khăn không lấy đi ý chí của mình.

Cô luôn tự nhủ bản thân mình phải học tập chăm chỉ và giữ cho mình nguồn sống năng lượng tích cực với phương châm: "Giá trị của mỗi người đều nằm ở trái tim và lòng nhân ái".

Victoria đã khiến cộng đồng fan sắc đẹp phải ngã mũ thán phục khi ghi danh vào cuộc thi Miss Ecuador 2021. Mặc dù vẫn biết rằng, chiếc vương miện hoặc thành tích Top 3, Top 7 rất khó để gọi tên mình, nhưng cô gái 25 tuổi vẫn tin rằng mình không nên bỏ cuộc trước cả khi bắt đầu. Vượt qua những lời dèm pha về ngoại hình hay mỉa mai cô cố tình lấy vẻ ngoài "khác biệt" ra để gây chú ý, Victoria vẫn chỉ tập trung vào các phần thể hiện của mình.

Thực tế đã chứng minh quyết định tham gia Miss Ecuador của Victoria là đúng đắn. Giữa những thí sinh khác, cô vẫn tỏa sáng trong từng thử thách chụp hình hay catwalk. Victoria dần trở nên nổi tiếng hơn, câu chuyện của cô cũng được lan tỏa và đã thật sự truyền cảm hứng đến tất cả mọi người.

Mặc dù không trở thành chủ nhân của chiếc vương miện nhưng Victoria Denisse Salcedo vẫn thành công ghi dấu ấn trong lòng khán giả, nhiều người đều trông đợi sự phát triển của cô sau khi đã được tiếp thêm sức mạnh từ cuộc thi.

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới