SAO » Hoa Hậu

Mặt mộc của Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 ra sao?

Thứ bảy, 24/12/2022 07:36

Người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022 - Huỳnh Thị Thanh Thủy sở hữu nhan sắc được khán giả khen ngợi.

Mới đây, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã chính thức lựa chọn được tân Hoa hậu. Người đẹp đăng quang chính là Huỳnh Thị Thanh Thủy. Ngay lập tức, nhan sắc của Thanh Thủy liền được khán giả chú ý.

Qua loạt ảnh được lan truyền, có thể thấy, Thanh Thủy sở hữu nhan sắc ngọt ngào, xinh xắn cùng đôi chân dài và vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, mặt mộc của người đẹp vẫn khiến khán giả vô cùng tò mò. Nhưng mặt mộc của Thanh Thủy cũng không làm khán giả thất vọng. Người đẹp vẫn có làn da trắng, gương mặt nhẹ nhàng, thanh thoát. Tuy nhiên, khi được trang điểm, Thanh Thủy sẽ có sự lột xác mới lạ hơn.

Huỳnh Thị Thanh Thủy - Hoa hậu Việt Nam 2022

Nhan sắc Thanh Thủy được khen ngợi xinh xắn

Mặt mộc của Thanh Thủy

Thanh Thuỷ sinh năm 2003

Mặt mộc của Thanh Thủy so với khi trang điểm được nhận xét có sự thay đổi, tuy nhiên vẫn không làm khán giả thất vọng với mặt mộc của người đẹp

Thanh Thủy có thế mạnh giao tiếp tiếng Anh, Hàn và catwalk

Hình ảnh được Thanh Thủy cập nhật hơn 2 tháng trước

Dù có lợi thế về hình thể và diện mạo là vậy nhưng Thanh Thủy cũng từng gặp phải tiêu cực. Trước khi trở thành Hoa hậu, cô từng bị bạn bè chê bai vì cao, gầy, lưng gù, da ngăm và bị nói rằng là "chân dài não ngắn". Dù ban đầu có hơi tự ti, nhưng Thanh Thủy đã vượt qua và cố gắng phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày.

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)